0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg mang lại

Ngày Đăng: 22:51 31/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trên thị trường nhờ và thiết kế đẹp, công nghệ với nhiều tính năng thú vị.

Khi nhắc đến máy giặt LG FV1412S3BA người ta nghĩ ngay đến một sản phẩm đẹp, có phong cách sang trọng. Kết hợp với ưu điểm đó, chiếc máy giặt còn có rất nhiều tính năng bổ ích hỗ trợ tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Cùng khám phá những ưu điểm của máy giặt này qua nội dung bài viết dưới đây.

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg mang lại

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật mà máy giặt LG FV1412S3BA đem tới cho người dùng, cùng tham khảo.

Thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với mọi không gian

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Máy giặt LG FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại với gam màu đen lịch lãm. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, đậm chất phong cách châu Âu. Máy sẽ phù hợp cho mọi không gian giặt giũ, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn.

Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ cho độ cứng cáp và sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với màn hình hiển thị rõ ràng các thông số, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực chống trầy xước và cách nhiệt tốt. Nắp máy có độ trong suốt giúp bạn quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi giặt.

LG FV1412S3BA có khối lượng giặt đến 12kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3BA

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA sở hữu những công nghệ nổi bật như:

 máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Chiếc máy giặt này được hãng trang bị công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động chọn chương trình giặt phù hợp, sau đó tối ưu hóa chương trình giặt. Công nghệ này giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải đến 18%.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Dùng vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả, đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+ tiên tiến. Giúp loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời, các vết nhăn hình thành trong quá trình mất nước sẽ biến mất thông qua hơi nước. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA sở hữu ưu điểm tiết kiệm điện năng. Nhờ được ứng dụng công nghệ inveter cùng động cơ truyền động trực tiếp. Động cơ giúp cho máy giặt giảm thiểu độ ồn trong suốt thời gian hoạt động. Góp phần làm cho lồng giặt hoạt động tốt hơn để giặt sạch quần áo.

công nghệ inverter

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter giúp điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Công nghệ này giúp loại sạch vết bẩn bám trên quần áo và sử dụng tiết kiệm điện hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Hơn thế, hơi nước còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Máy giặt LG này đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện 25.47 Wh/kg. Động cơ máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3BA

Ngoài công nghệ hiện đại, máy giặt LG 12kg FV1412S3BA còn có những tính năng hiện đại như:

Máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em thông minh. Có thể tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi đang hoạt động. Đảm bảo máy vận hành ổn định và không bị rò rỉ nước ra ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền thiết bị. Người lớn cũng an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Bạn có thể kết nối và điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể kết nối wifi và được người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Tính năng này giúp việc giặt giũ của nhà bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG FV1412S3BA còn có tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis. Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt sớm nhất. Từ đó không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ cũng như sự trải nghiệm sản phẩm. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Chưa hết, sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho người dùng kiểm soát thời gian giặt giũ theo ý muốn, phù hợp cho những người bận rộn. Cho quần áo giặt xong khi bạn trở về, tránh gây mùi hôi khó chịu do để quá lâu trong máy.

Giá máy giặt LG inverter FV1412S3BA bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3BA đang có giá bán là 11.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, lại tiết kiệm điện năng.

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Tóm lại, máy giặt LG 12kg FV1412S3BA cho hiệu quả giặt sạch tối ưu và vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị chế độ giặt ngừa dị ứng vừa loại bỏ được vết bẩn hiệu quả, vừa giúp cho quần áo mềm mại và sạch khuẩn hơn. Chức năng này phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Nội dung trên đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi bật mà máy giặt LG FV1412S3BA đem lại. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook