0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngày Đăng: 08:33 26/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV là một thiết bị gia dụng hiện đại, sở hữu nhiều tính năng tiên tiến mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng. Để nắm rõ hơn những tính năng nổi bật ở sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ SmartThings AI Energy tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện là một trong những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV cần phải kể. Bên cạnh công nghệ Digital inverter thì model này còn được trang bị công nghệ SmartThings AI Energy giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích các mẫu sử dụng và tối ưu hóa hiệu suất làm mát, dẫn đến tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Điểm qua những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Công nghệ làm đá nhanh Power Freeze

Với công nghệ Power Freeze, bạn có thể nhanh chóng làm đông đá thực phẩm và đồ uống của mình. Tính năng này làm giảm đáng kể thời gian làm đá, đảm bảo bạn luôn có đá lạnh sẵn sàng khi cần.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV cũng sở hữu công nghệ làm lạnh Power Cool giúp làm lạnh thực phẩm và đồ uống của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm lạnh đồ uống nhanh chóng hoặc bảo quản thực phẩm tươi sống.

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong hiệu quả, đảm bảo hơi lạnh đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Hệ thống làm mát đa luồng liên tục thổi không khí lạnh, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng cho thực phẩm tươi sống và đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với công nghệ No Frost

Điểm qua những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Để giúp thức ăn của bạn được bảo quản lâu mà không bị đóng tuyết thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV đã được trang bị công nghệ làm lạnh No Frost, giúp ngăn ngừa sự hình thành băng giá. Điều này giúp duy trì luồng không khí lạnh đều và ngăn ngừa thực phẩm bị đóng băng quá mức. Bạn sẽ bảo quản thịt, cá hiệu quả và khi chế biến cực kỳ đơn giản, nhanh chóng,

Thiết kế cửa phụ lấy thực phẩm dễ dàng

Người dùng có thể lấy nước lạnh và thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích khi model này đã thiết kế một cửa phụ tiện dụng. Bạn dễ dàng lấy thực phẩm và đồ uống mà không cần mở toàn bộ cánh tủ. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng và giữ nhiệt độ bên trong tủ ổn định.

Đặc biệt ngăn lấy nước bên trong tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV được thiết kế để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV giúp ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn.

Điểm qua những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV giúp bạn kết nối tiện lợi

Một trong những tính năng cực kỳ thông minh, tiện lợi ở sản phẩm đó là khả năng kết nối wifi, điều chỉnh tiện lợi qua ứng dụng SmartThings. Điều này sẽ cho phép bạn theo dõi và điều khiển tủ lạnh từ xa hay có thể điều chỉnh nhiệt độ, nhận thông báo khi cửa tủ mở và thậm chí chẩn đoán sự cố.

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV là model cao cấp sở hữu rất nhiều tính năng khác nhau. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh và cấp đông nhanh, bảo quản hiệu quả, kết nối dễ dàng và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook