0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ đông Denver 600 Lít AS 850HDI

Ngày Đăng: 16:42 16/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Denver 600 Lít AS 850HDI với 2 ngăn 1 đông 1 mát đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Cùng Thiên Phú điểm qua những lý do bạn nên sở hữu chiếc tủ đông thông minh này nhé.

Thiết kế sang trọng

Tủ đông Denver AS 850HDI được thiết kế với 1 Ngăn đông có nhiệt độ từ 0 đến -18℃ thích hợp bảo quản các loại thịt, cá, hải sản đông lạnh, kem, đá,.. và 1 ngăn mát phù hợp với các hộ gia đình, nhà hàng, các bếp ăn… có nhu cầu bảo quản đồ uống lạnh, hoa quả.
850HDI được thiết kế với hai cánh mở vali dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những thiết kế nắp trượt.

Điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ đông Denver 600 Lít AS 850HDI

Dàn lạnh bằng đồng 100%

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành êm ái ít gây tiếng ồn.
Tủ đông dàn lạnh bằng đồng là dòng tủ có dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, dùng để làm lạnh thực phẩm nhanh và đông sâu hơn. Thời gian làm lạnh hoặc đông thực phẩm tương đối ngắn.

Lớp thành tủ dày

Lòng tủ Inox Super Nano kháng khuẩn Ag+ công nghệ mới, giúp tủ được bảo quản khỏi vi khuẩn xâm nhập.Với khoang lạnh Inox,thực phẩm được bảo quản tốt hơn, nhiệt độ sâu hơn và độ bền tủ tốt hơn. Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18°C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài.

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI sự lựa chọn số 1 của người dùng

Giỏ chứa thực phẩm tiện dụng, đa dạng

Trong tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.
Tủ đông Denver AS 850HDI được thiết kế với lớp gioăng bao quanh, giúp tủ luôn kín không thoát nhiệt ra bên ngoài.

Tủ đông dẻo dai, chịu được va đập mạnh

Như những sản phẩm khác của Denver, ngăn Tủ đông Denver AS 850HDI sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dẻo, dai, chịu được va đập và độ bền cao.

Thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển

Để người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển tủ đông thì nhà sản xuất đã trang bị 4 bánh xe có khả năng chịu lực cao giúp bạn dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần dùng quá nhiều sức. Có thiết kế khóa nắp nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm trẻ không thể mở nắp tủ nghịch phá. Bảng điều khiển được thiết kế ngoài tủ thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ đông Denver 600 Lít AS 850HDI

Bài viết điểm qua những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích để mua hàng. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook