0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một vài tính năng có trong tủ đông Denver AS 620MDI 1 ngăn đông 400 lít

Ngày Đăng: 14:10 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Denver AS 620MDI 1 ngăn đông 400 lít được rất nhiều các cửa hàng tạp hóa, trung tâm siêu thị… lựa chọn. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Tủ đông Denver giá rẻ AS 620MDI 1 ngăn đông 400 lít là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ.

Tủ với thiết kế dàn lạnh bằng đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập…

Cánh cửa tủ được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ nóng/lạnh khi tủ hoạt động, chất liệu tốt có thể giúp tủ chịu được những va đập nhẹ trong quá trình sử dụng.

Điểm qua một vài tính năng có trong tủ đông Denver AS 620MDI 1 ngăn đông 400 lít

Lớp thành tủ giữ nhiệt hiệu quả

Tủ đông 1 ngăng đông Denver AS 620MDI được trang bị lòng INOX Super Nano kháng khuẩn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Chất liệu INOX cao cấp đã được kiểm chứng với độ bền và khả năng dẫn nhiệt cao hơn nhiều lần so với lòng chống dính thông thường. Với khoang lạnh INOX, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, nhiệt độ lạnh sâu hơn và độ bền tủ tốt hơn rất nhiều.

Dàn lạnh bằng đồng

Tủ đông 400 lít Denver AS 620MDI 1 ngăn đông được thiết lập dàn lạnh bằng đồng chất lượng cao. Dàn lạnh bằng đồng hỗ trợ cho tủ hoạt đồng hiệu quả, làm lạnh cực nhanh và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Khi bạn cho thực phẩm vào tủ đông thì ngay lập tức thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ -18 độ C.

Điểm qua một vài tính năng có trong tủ đông Denver 400 lít AS 620MDI 1 ngăn đông

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

620MDI thiết kế bảng điều khiển ở phía bên ngoài tủ, công tắc điều khiển là núm vặn cực kì dễ dàng với mọi người sử dụng.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có đèn điện thông báo điện năng tiêu thụ của tủ , bạn có thể dễ dàng quan sát chiếc tủ đông 620MDI hoạt động như thế nào.

Sử dụng gas R600A thân thiện môi trường

Loại gas R600A được sử dụng cho các dòng tủ lạnh cao cấp, giúp bảo vệ môi trường, hạn chế biến đổi khí hậu toàn cầu. Ngoài ra, gas R600A hỗ trợ cho dàn lạnh bằng đồng giúp cho tủ lạnh đạt được độ lạnh sâu và nhanh nhất. Duy trì nhiệt độ ở ngăn lạnh lên đến – 18 độ C.

Giỏ chứa thực phẩm tiện dụng

Tủ đông 400 lít Denver AS 620MDI trang bị cho tủ 1 ngăn chứa giỏ đựng thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.

Dễ dàng di chuyển với bánh xe

Tủ đông hiện đại denver 620MDI còn được cài đặt bánh xe ở dưới chân tủ, có thể xoay tròn 360 độ tùy theo người sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến những vị trí khác nhau mà không cần mất nhiều sức.
Với khóa tủ bạn có thể tránh mất đồ và khóa trẻ nhỏ nghịch ngợm

Điểm qua một vài tính năng có trong tủ đông Denver giá rẻ AS 620MDI 1 ngăn đông 400 lít

Hi vọng qua bài viết chúng tôi chia sẻ, quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Liên hệ đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook