0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:26 09/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm mang thương hiệu Nhật, được sản xuất tại Malaysia. Đây là dòng máy 9000Btu với khả năng làm mát tất tốt. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu một số tính năng nổi bật trong sản phẩm này.

1. Điều khiển trên điện thoại qua ứng dụng Comfort Cloud

Điểm qua một số tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
Kết nối wifi thông minh

Tính năng nổi bật đầu tiên ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đó là điều khiển thông minh qua điện thoại. Trên SmartPhone bạn sẽ tải ứng dụng Comfort Cloud của Panasonic và khi đó nó sẽ cho phép bạn theo dõi, điều chỉnh điều hòa dễ dàng trên điện thoại và giống như một chiếc Remote thông thường. Dù là ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể sử dụng và khi Remote của bạn bị hư hỏng hay hết pin thì tính năng này sẽ tỏ rõ sự tối ưu, cần thiết.

2. Cân bằng nhiệt và tiết kiệm năng lượng với Eco+IA

Một sự vượt trội và phát triển của Panasonic, ứng dụng trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 đó là việc trang bị chế độ Eco cùng trí tuệ nhân tại IA. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng, tối đa hóa trong mỗi môi trường khác nhau. Kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong phòng dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của máy.

3. Điều hòa Panasonic với khả năng làm mát tức thì

Điểm qua một số tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
Làm lạnh vượt trội

Nói về khả năng làm lạnh, ít có sản phẩm qua được Panasonic, đấy là chưa kể kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh. Powerful được tích hợp sẵn trên Remote có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh và khiến nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Khi kích hoạt, máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa, tăng cường tốc độ quay và hạ nhiệt nhanh hơn. Đánh bay sự oi bức, khó chịu chỉ sau khoảng vài phút.

4. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 với Nanoe-X

Một tính năng nổi bật nữa ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 đó là khả năng khử mùi phòng và tiêu diệt vi khuẩn hình thành. Công nghệ nanoe-X với các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên trong gia đình.

5. Hút ẩm, làm khô thoáng phòng trong những ngày nồm

Điểm qua một số tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
Chế độ hút ẩm

Vào những ngày nồm ẩm, căn phòng của bạn có thể xuất hiệu tình trạng đổ mồi hôi khá ướt át. Điều này vừa ảnh hưởng tới việc di chuyển, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, khiến đồ dùng ẩm mốc. Vì thế chế độ Dry trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là khá quan trọng. Nó sẽ tạo không gian khô thoáng, sạch sẽ và dễ chịu hơn cho người dùng.

Ngoài những gì vừa kể thì điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn được tích hợp công nghệ inverter, giảm tới 65% điện năng tiêu thụ. Có chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, tự vận hành lại khi có điện…. Đó đều là những tính năng hết sức nổi bật mà bạn cần biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook