0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1

Ngày Đăng: 10:03 10/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END1 là mẫu sản phẩm hết sức hiện đại vì thế nó sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Đầu tiên là khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, sưởi ấm độc lập, tự làm sạch…. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tiết kiệm điện lên tới 38% nhờ công nghệ Dual inverter

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1

Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể, đó là tiết kiệm điện và điều này sẽ giúp người yên tâm khi sử dụng lâu dài. Như chúng ta đều biết thì đây là một thiết bị tiêu tốn một nguồn năng cực kỳ lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến thu chi và kinh tết của mỗi gia đình. Tuy nhiên nhờ có công nghệ Dual inverter thì giờ đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến về đề này.

Chiếc điều hòa LG B18END1 sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 25 tới 38% điện mỗi tháng nhờ ứng dụng công nghệ Dual inverter. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn duy trì làm lạnh chính xác, giảm bật/tắt máy nén liên tục và mang lại sự êm ái, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Điều hòa LG B18END1 với chế độ ngủ thông minh

Giấc ngủ luôn đóng góp vai trò quan trọng khi nó ảnh hưởng lớn tới thể chất, tinh thần và sức khỏe. Vì thế chế độ ngủ ở điều hòa cũng rất đáng quan tâm và với model này nó sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon lành nhờ cơ chế vận hành thông minh.

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1

Khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường giảm và điều hòa LG inverter B18END1 sẽ điều chỉnh phù hợp, duy trì làm lạnh chính xác giúp ngăn ngừa cảm lạnh, rét buốt. Hơn nữa với động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp loại bỏ những tiếng ồn do động cơ gây ra, từ đó vận hành siêu êm.

Chế độ Jet Cool mang lại khả năng làm lạnh vượt trội

Ngay khi kích hoạt chế độ Jet Cool thì điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt cực sâu giúp tăng khả năng làm lạnh. Tính năng này sẽ mang lại cho bạn một không gian mát mẻ như ý và dập tan ngay sự oi bức của những ngày Hè. Khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt thì điều hòa sẽ giảm công suất để tránh gây hao phí điện và không gây cảm giác lạnh buốt.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa LG giá rẻ B18END1 còn có khả năng sưởi ấm cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh khả năng làm lạnh thì model này còn có chế độ làm ấm hoạt động độc lập, mang lại sự thoải mái hơn cho bạn ở mọi thời điểm. Đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ sẽ cực kỳ thích hợp.

Điểm qua một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1

Ngoài ra thì model này còn trang bị chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không bị khô da, rát cổ và luôn có được sự thoải mái nhất.

Điều hòa LG B18END1 giúp tự động làm sạch dàn lạnh

Tính năng tự động làm sạch sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn và giảm thao tác đáng kể. Bạn sẽ không phải vệ sinh dàn lạnh sau thời gian dài sử dụng và đảm bảo những làn gió thổi ra sẽ trong lành, tạo sự dễ chịu cho người dùng. Các loại vi khuẩn, bụi bẩn hay nấm mốc sẽ được loại bỏ hiệu quả mà bạn không phải can thiệp sâu.

Ngoài tính năng trên thì điều hòa LG 2 chiều B18END1 còn có chế độ hẹn giờ, tự khởi động khi có điện, tự chuẩn đoán lỗi, kết nối wifi…. Với những gì mang lại thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook