0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Ngày Đăng: 14:48 06/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK được thiết kế gồm 2 cửa mở song song cực kỳ tiện lợi và nó đảm bảo sự hiện đại cao. Đặc biệt ta phải kể tới rất nhiều tính năng nổi bật được tích hợp bên trong sẽ mang tới những tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Chuông báo cửa mở giúp giữ lạnh lâu, ngăn ngừa thất thoát

Điểm qua một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Tính năng chuông báo cửa mở được tích hợp trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK sẽ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định lâu hơn, ngăn ngừa thoát ra ngoài từ đó sẽ tránh gây hai phí điện. Khi phát hiện cửa chưa đóng kín hoặc mở lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn nhận biết và điều chỉnh kịp thời.

Màn hình cảm ứng ngoài giúp tăng khả năng quan sát

Một tính năng hết sức nổi bật nữa ở sản phẩm đó là màn hình cảm ứng bên ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc cực kỳ tinh tế. Bạn sẽ quan sát một cách vô cùng hiệu quả và khi cần chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể thay đổi được ngay như mong muốn, không phải mở cửa nhiều lần.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với hệ thống làm lạnh đa chiều

Với trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều bên trong giúp bạn yên tâm trữ ở mọi vị trí khác nhau, đảm bảo độ tươi ngon cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Điểm qua một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có hai ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn phân loại dễ dàng, hiệu quả hơn mà không lo dập nát hay hư hỏng. Đặc biệt độ ẩm bên trong sẽ được duy trì tối ưu giúp giảm tình trạng khô héo, đảm bảo thức ăn luôn được căng mọng.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn

Sử dụng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK thì bạn sẽ không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Model này nhờ có công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng 25 tới 40% điện mỗi tháng. Hơn nữa nó còn nâng cao độ bền, tuổi thọ của máy nén sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với bộ lọc thanh hoạt tính

Để giúp thức ăn giữ được hương vị, tránh nhiễm mùi và giữ được chất lượng tốt nhất thì model này đã sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Các thành phần gây hại sẽ được đánh bật, đảm bảo cho bạn một không gian an toàn, sạch sẽ để khi mở cửa, bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Điểm qua một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK

Trên đây là những tính năng hết sức nổi bật có ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK. Model này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, bảo quản tối ưu, khử mùi tốt, điều khiển tiện lợi cùng một vài tính năng khác. Hơn nữa với dung tích 442 lít sẽ đảm bảo khả năng dự trữ khá tối ưu, giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook