0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi 595 Lít R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:01 06/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm cao cấp cùa Hitachi vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi 595 lít R-S800PGV0(GBK) chắc hẳn sẽ sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Đây là một chiếc tủ Side By Side có 2 cánh mở hiện đại giúp bạn quan sát mọi ngóc bên trong và lấy thực phẩm dễ dàng vô cùng.

Tủ lạnh sang trọng với mặt kính đen, thiết kế không khun viền, đảm bảo tính thẫm mỹ cao mà mọi người dùng đề bị thuyết phục ngay từ những ánh nhìn đầu. Đặc biệt dung tích lên tới 595 lít sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu dự trữ, bảo quản tối ưu với mọi loại thực phẩm. Một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có thể kể:

1. Làm lạnh nhanh, hiệu quả giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi 595 Lít R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ làm lạnh kép

Hai ngăn ở chiếc tủ lạnh này có hai hệ thống quạt độc lập, tối ưu lưu lượng gió, duy trì nhiệt độ ổn định và tạo được sự khác biệt ở hai ngăn. Đó là nhờ công nghệ Dual Fan Cooling từ đó thực phẩm được lưu giữ tối ưu nhất.

Nhiệt độ ngăn đông có thể được tăng cường giúp việc làm đá và cấp đông nhanh hơn tới 14%. Công nghệ này còn hạn chế được mùi luân chuyển qua lại đi theo từ hơi lạnh.

2. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có chuông báo mở cửa

Tính năng này cũng được đánh giá cao khi làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, từ đó máy sẽ không phải làm việc với công suất cao, góp phần tiết kiệm điện năng khá đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0 sẽ phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện nhanh chóng, kịp thời khi cửa chưa đóng khin hay khi mở quá lâu. Từ đó bạn sẽ nhận biết và điều chỉnh để có được hiệu quả tiết kiệm cao.

3. Giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ nhờ tấm cách nhiệt chân không

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi 595 Lít R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Với tấm cách nhiệt chân không bạn sẽ yên tâm bảo quản, không lo hư hỏng ngay cả khi mất điện trong thời gian dài. Nhiệt độ làm lạnh có thể được giữ lâu tới 15 giờ, hiệu suất khá vượt trội mà ít sản phẩm có được.

Công nghệ VIP ở trong chiếc tủ này được thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra ngoài.

4. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) tiện lợi với khay đá xoay

Khay làm đá được thiết kế thông minh với hai nút xoay cơ học, cung cấp đá hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát tốt hơn, bạn có thể dự trữ được số lượng đá lớn, thoải mái cho nhiều người sử dụng.

5. Giữ ẩm cho rau, củ, quả với hai ngăn chứa riêng biệt

Điểm qua một số tính năng có trong tủ lạnh Hitachi 595 Lít R-S800PGV0(GBK)
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Có thể nói, rau, củ, quả là dòng thực phẩm thiết kế và vô cùng quan trọng trong khẩu phần ăn của mỗi gia đình. Việc bảo quản và dự trữ loại thực phẩm này rất khác so với mặt hàng khác vì thế cần được quan tâm hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) với công nghệ giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi vượt trội trong thời gian dài. Hai ngăn trữ sẽ giúp bạn lưu giữ hiệu quả, hạn chế khô héo, đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Ở trong chiếc tủ lạnh này có rất nhiều tính năng nổi bật mà qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy. Ấn tượng hơn đó là ở thiết kế với vẻ đẹp nhất định và giá của model này đang được bán khoảng 37 500 000đ tại dienmaythienphu.vn, Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook