0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số thông tin quan trọng về Tivi Sony 4K KD-50X80J

Ngày Đăng: 14:55 12/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 4K KD-50X80J là chiếc tivi được đánh giá tốt nhất hiện nay; với kích thước màn hình hợp lý được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại. Vậy nó có chất lượng ra sao, dùng có tốt không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Tổng quan về thiết kế của Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J

Điểm qua một số thông tin quan trọng về Tivi Sony 4K KD-50X80J

Thiết kế tivi Sony 50 inch KD-50X80J có thể thấy rằng nó thiết kế rất hiện đại; kiểu dáng nhỏ gọn không quá phô trương. Phong cách màn hình tràn viền độc đáo mới mẻ, tạo được sự tập trung cao độ cho người xem khi giải trí. Chân đế hình chữ V cứng cáp chắc chắn; giúp cho tivi luôn đứng vững vàng trên mọi dạng mặt phẳng.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X80J phù hợp sử dụng cho mọi không gian như: phòng khách, văn phòng làm việc, các cửa hàng quảng cao sản phẩm…..

2.Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, chân thực trong mọi cảnh quan

Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J giá rẻ sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Bên cạnh đó thì hình ảnh còn được xử lý tuyệt vời hơn nữa nhờ chip X1 4K HDR Processor.

Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt chuẩn độ phân giải 4K. Bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh sắc nét hơn cho dù nguồn ảnh có độ phân giải Full HD hay 2K.

Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80J còn sở hữu thêm công nghệ tạo màu Triluminos PRO. Hình ảnh sẽ trở lên được rực rỡ, sống động hơn với 1 tỷ màu sắc khác nhau.

Tivi Sony 50X80J còn mang đến cho bạn xem phim chuẩn như điện ảnh với công nghệ Dolby Vision. Hỗ trợ chuẩn các định dạng HDR10, HLG giúp độ tương phản cao hơn, màu sắc cực sâu.

Điểm qua một số thông tin quan trọng về Tivi Sony 4K KD-50X80J

3.Âm thanh chất lượng, rõ nét

Tivi Sony KD-50X80J có chất âm thanh cực sống động với công nghệ X-Balanced Speaker, S-Master Digital Amplifier, DTS. Tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều lan tỏa cực sống động cho người nghe.

Smart tivi Sony 4K KD-50X80J sở hữu tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra âm thanh được mạnh mẽ. Bên cạnh đó âm thanh phát ra còn trong trẻo hơn nhờ công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier. Khuếch đại âm thanh để loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

Không những thế, tivi Sony còn sở hữu với khá nhiều các công nghệ hiện đại nữa như: công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround và Dolby Audio…..

4.Đánh giá chi tiết về các tính năng

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80J sở hữu hệ điều hành Android quen thuộc với kho ứng dụng phong phú. Tivi được cài đặt khá nhiều các ứng dụng giải trí như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,Spotify, VTVCab ON, FPT Play,…

Tivi cực thông minh khi có thể điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ qua remote và Google Assistant. Giúp cho việc sử dụng tivi trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn đối với tất cả mọi người.

Cùng với đó là chức năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi cực xịn nhờ ứng dụng Chromecast và AirPlay. Thường thức video, xem hình ảnh trên màn hình lớn sống động hơn.

Điểm qua một số thông tin quan trọng về Tivi Sony 4K KD-50X80J

5.Tổng kết lại một số Ưu – Nhược điểm của Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80J

Ưu điểm

  • Thiết kế kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian
  • Hình ảnh cực kì sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến
  • Âm thanh chân thực rõ ràng
  • Kho ứng dụng vô cùng phong phú
  • Nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Nhược điểm

  • Chiếc tivi này hầu như không có nhược điểm nào nổi bật; chỉ là giá thành của sản phẩm cao hơn so với các hãng khác.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook