0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua công nghệ nổi bật được thiết kế trên máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi

Ngày Đăng: 22:18 17/01/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng. kết hợp với bộ lõi lọc thông minh đảm bảo cho nguồn nước luôn trong sạch và tinh khiết nhất. Đảm bảo cho người dùng sự an toàn về chất lượng nước và bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho cả gia đình.

Thiết kế nhẹ nhàng đơn giản phù hợp với mọi gia đình lại có giá thành khá hấp dẫn

Máy lọc nước Karofi ERO80 được các chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước. Đã cho ra đời với thiết kế khá nhẹ nhàng và đơn giản. Với kích thước khá nhỏ phù hợp với mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Không những máy lọc nước Karofi 8 lõi là vật dụng cho gia đình. Mà máy lọc nước Karofi chính hãng còn có tác dụng làm decor trang trí nội thất của gia đình. Vừa đẹp mắt lại có tác dụng lọc nước cung cấp nguồn nước sạch cho cả gia đình.

Được thiết kế với bộ lõi lên đến 8 lõi thông minh. Máy lọc nước Karofi tủ đứng mang đến nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất. Vừa bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả người thân của mình. Với nguồn nước bị ô nhiễm nặng như hiện nay thì chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, giá thành của máy lọc nước nóng lạnh Karofi ERO80 8 lõi. Rất phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình hiện nay. Giá của chiếc lọc nước không quá đắt thậm chí là rất rẻ. Mỗi gia đình đều sắm được chiếc lọc nước như ý muốn mà không mất nhiều công tìm kiếm. Với tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm khá nghiêm trọng như hiện nay. Thì việc tự bảo vệ bạn và gia đình là việc vô cùng cần thiết. Chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ là giải pháp an toàn cả về kinh tế lẫn chất lượng.

Điểm qua công nghệ nổi bật được thiết kế trên máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi

Bộ lõi lọc lên đến 8 lõi mang đến nguồn nước tinh khiết và trong lành nhất

Máy lọc nước RO Karofi ERO80 được thiết kế với bộ lõi lên đến 8 lõi thông minh. Mỗi lõi đều có chức năng riêng của từng lõi. Nhưng đều có tác dụng là lọc các cặn bẩn giúp nước sau khi lọc được trong lành và tinh khiết hơn. Lượng nước sau khi lọc đảm bảo đủ để cung cấp cho cả gia đình không bao giờ sợ thiếu

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước không tủ kt-ero80 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét có kích thước dưới 5 micron.
  • Lõi lọc số 2: Được làm hoàn toàn từ than hoạt tính. Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước. Như thuốc sâu hay thực vật, dầu mỡ, asen đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa. Đây chính là lõi bảo vệ tốt màng RO đồng thời nâng cao tuổi thọ của màng khi sử dụng.

Ngoài ra màng RO của máy lọc nước Karofi giá rẻ Ero80 nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Được NFS công nhận chất liệu đạt chuẩn, nguyên liệu TFC an toàn với thiên nhiên. Màng lọc RO đảm bảo lọc sạch mọi bụi bẩn, virus và vi khuẩn. Ngăn cho chúng không xâm nhập vào nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. Cung cấp nước sạch đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho cả gia đình.

Nhờ tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 8 lõi khá thông minh. Bạn có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng lựa chọn số lượng nước cần dùng. Nhu cầu nước sinh hoạt tăng cao thì việc cung cấp nước sạch cũng tăng theo. Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu về nước dùng sinh hoạt.

Điểm qua công nghệ nổi bật được thiết kế trên máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi

Đảm bảo cho nguồn nước được lọc hiệu quả nhờ vào bộ lõi lọc thông minh

Nhờ màng lọc RO thông minh xuất xứ chuẩn Hàn Quốc trên máy lọc nước Karofi chính hãng có thiết kế nguyên khối. Với thiết kế này các lõi lọc được vô trùng cẩn thận. Kết hợp với công suất lọc lớn 20L/H đã cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Đảm bảo đủ nước để phục vụ các nhu cầu về sử dụng nước của mỗi gia đình. Lõi lọc RO trên máy lọc nước tủ đứng Karofi 8 lõi được hãng bảo hành cho thời gian khá dài. Lên đến 3 năm vừa đảm bảo trong quá trình lọc nước. Vừa tiết kiệm chi phí thay lõi lọc khá lớn cho gia đình.

Nhờ hệ thống lọc 8 lõi hoạt động mạnh mẽ trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi Ero80 8 lõi. Giúp cung cấp nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn giúp nước ngon ngọt. Không những thế hệ thống các lõi lọc còn bổ sung nhiều khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Đặc biệt sự kết hợp của 3 lõi Alkaline, Far-infrared và Nano silver. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất tốt cho sức khỏe người dùng. Cung cấp nguồn nước sạch tuyệt đối và trong lành nhất ngay cả khi uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Điểm qua công nghệ nổi bật được thiết kế trên máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi

Thiết kế bơm Radian tăng khả năng lọc nước mang đến nguồn nước sạch mà lại còn tiết kiệm điện hơn cho gia đình

Bơm Radian được sử dụng trong máy lọc nước Karofi giá rẻ Ero80. Được thiết kế với ưu điểm về khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao. Tăng hiệu suất lọc lớn nhưng tiết kiệm điện năng. Giúp cung cấp đủ nước để đảm bảo hệ thống lọc RO đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn cho gia đình. Đồng thời cho số lượng nước sau khi được lọc đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Vừa đảm bảo về độ an toàn vừa cho nguồn nước ngon, ngọt khi uống trực tiếp.

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi tủ đứng Ero80 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010. Theo quy trình của WHO do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & môi trường – Bộ Y Tế công nhận. Đem đến nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh về nguồn nước. Phục vụ mọi nhu cầu dùng nước cần thiết cho mọi gia đình.

Với nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng thì việc mỗi gia đình dùng nước sạch phục vụ trong mọi nhu cầu dùng nước là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình thì chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng là giải pháp vô cùng kịp thời và đúng đắn. Hiện nay máy lọc nước Karofi giá rẻ 8 lõi đang được nhiều người tin tưởng và quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook