0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 13:50 01/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 được xem là một trong những dòng sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. Vậy cụ thể thì chiếc điều hòa này có những tính năng nào nổi bật? Cùng chúng tôi điểm qua ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9WKH-8

Điểm qua các tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sở hữu tính năng làm lạnh nhanh Powerful rất là đặc biệt. Tính năng này giúp điều hòa làm lạnh cực nhanh bằng cách tăng tốc độ tối đa trong 20 phút khởi động lúc ban đầu. Nhờ đó có thể đưa nhiệt độ phòng đạt được đến mức cài đặt nhanh chóng. Giúp cho bạn có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Kết hợp với cơ chế đảo gió tự động thông minh, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 sẽ giúp không gian được làm lạnh đồng đều thoải mái hơn.

Công nghệ lọc không khí hiện đại

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 trang bị bên trong dàn lạnh với hệ thống màng lọc bụi bẩn. Kết hợp với công nghệ Nanoe-G sẽ giúp giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỷ hạt nano ra bên ngoài. Chúng sẽ gắn kết vào các phân tử xung quanh không khí và sau đó sẽ được hút lại vào bên trong để giữ ở màng lọc tích điện. Từ đó giúp vô hiệu hóa bụi bẩn hiệu quả, các tác nhân gây dị ứng ngứa, bụi phấn hoa,….

Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình vào ban đêm

Điểm qua các tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 còn có cả chế độ ngủ đêm độc đáo. Khởi động chức năng này thì điều hòa sẽ tự tăng thêm từ 1 – 2 độ C sau khi hoạt động từ 2 giờ trở đi. Mang đến nhiệt độ cài đặt được phủ hợp hơn do thời tiết ban đêm cũng sẽ giảm xuống. Điều này sẽ giúp tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh, mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái hơn rất nhiều.

Chế độ hút ẩm mang đến cho không gian được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn

Ngoài chế độ làm lạnh thì máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn có thêm cả chế độ hút ẩm cực kì tiện lợi. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu hay trời mưa ướt nhiều ngày thì đây là một tính năng rất tiện lợi. Chế độ này sẽ giúp không gian phòng được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn. Ngăn ngừa vi khuẩn hay nấm mốc có thể sinh sôi, không gian thêm phần sạch sẽ.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điểm qua các tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Với tính năng hẹn giờ có trên máy thì bạn có thể cài đặt hẹn giờ tắt máy tự động vào ban đêm khi sử dụng. Nhờ đó mà bạn sẽ không còn phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy bằng cách thủ công nữa. Bảo đảm cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

Đó là một số các tính năng có trên điều hòa Panasonic N9WKH-8 này mà chúng tôi đã điểm qua ở trên. Sản phẩm này là dòng model 2020 nên các tính năng sẽ không có quá nhiều nổi bật. Tuy nhiên với từng đó thì nó cũng sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều như là làm lạnh nhanh, khử ẩm, hẹn giờ tiện lợi,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook