0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)

Ngày Đăng: 10:45 07/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu kiểu dáng khá mới lạ với 3 cửa mở cùng nhiều đường nét chấm phá, tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó là nhiều tính năng khác nhau mà sau đây dienmaythienphu.vn sẽ điểm để giúp bạn thấy rõ.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Đây là một tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) khi giúp người dùng hạn chế số lần mở tủ, tránh thất thoát hơi lạnh, giảm thiểu điện hao phí. Với bảng cảm ứng ngoài bạn sẽ dễ dàng quan sát nhiệt độ, các thông số đang chạy để cân đối và điều chỉnh cho phù hợp. Độ cảm ứng mượt mà giúp bạn có thao tác nhanh hơn, chạm để thay đổi vô cùng tiện lợi.

Điểm qua các tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)
R-SG38PGV9X(GBW)

Tiết kiệm điện năng vượt trội hơn

Là dòng tủ inverter vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng mẫu sản phẩm này mà chẳng phải lo lắng tới hóa đơn điện cuối tháng. Model này với máy nén vận hành linh hoạt, đảm bảo tính khoa học cùng cảm biến kép, tự động điều chỉnh công suất. Như vậy môi trường bên trong sẽ khá lý tưởng cũng như hạn chế hư hỏng thực phẩm, hạn chế điện hao phí. Nhiệt độ bên trong luôn đạt mức tốt nhất.

Bảo quản rau củ tối ưu, giữ tươi lâu hơn

Điểm qua các tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)
Bảo quản rau củ thông minh

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBW) đã trang bị ngăn rau quả riêng biệt. Như vậy khi có nhu cầu bạn sẽ không phải mở hoàn toàn gây thất thoát hơi lạnh, dẫn tới tốn điện. Ngăn chứa chuyên biệt được thiết kế thông minh giúp bạn phân loại thực phẩm dễ dàng, tiện lợi khi lấy. Với công nghệ đặc biệt sẽ đảm bảo hao quả, rau củ luôn mọng nước, tươi ngon như lúc mới mua.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Với công nghệ Air Jet Flow sẽ đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và ổn định hơn. Tại mọi vị trí hay ngăn chứa, kéo dài thời gian lưu trữ, giữ tươi lâu bền. Công nghệ này sẽ hạn chế đóng đá, hạn chế lạnh không đều khi hơi hướng dạng vòm. bao trọn không gian bên trong. Bạn có thể chứa nhiều thực phẩm thì hơi lạnh vẫn thẩm thẩu để không bị hư hỏng.

An toàn với màng lọc Nano Titanium

Điểm qua các tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)
Công nghệ Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBW) có màng lọc Nano Titanium sẽ giúp không khí bên trong luôn sạch sẽ, không mùi khó chịu. Dù bạn có chứa loại thực phẩm nào đi chăng nữa thì khi mở ra vẫn cảm thấy thoải mái vô cùng. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi hay tìm cách khử mùi bằng nhiều biện phát. Công nghệ có thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây hại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật
Model: R-SG38PGV9X
Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
Màu sắc: Nâu(GBW), Đen(GBK)
Dung tích tổng :375 lít
Dung tích sử dụng: 375 lít
Số người sử dụng: 3 – 4 người
Dung tích ngăn đá: 75 lít
Dung tích ngăn mát: 300 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Màng lọc Nano Titanium
Kích thước: Cao 181.0 cm – Rộng 60.0 cm – Sâu 65.5 cm
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook