0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ được trang bị trên máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg

Ngày Đăng: 07:42 22/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg được thiết kế nổi bật với kiểu dáng hiện đại

Những chiếc máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg : được thiết kế với tông màu xám đen sạch sẽ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng trong chiếc máy giặt Với cửa pha lê trong suốt đã để lại dấu ấn cho người dùng về phong cách cũng như độ sang trọng của chiếc máy giặt. Hơn nữa ở máy giặt Samsung inverter 8.5 kg còn có động cơ Digital Inverter lại mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây với máy giặt Samsung inverter, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện, nước khi sử dụng máy giặt nữa.

2. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble siêu sạch được trang bị trên máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg

Mặc dù không cần dùng đến nước nóng nhưng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble của máy giặt Samsung giá rẻ Inverter với các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải trên quần áo, nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và đặc biệt là các loại vết bẩn khó giặt khác. Vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo quần áo được giặt sạch nhanh chóng. tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các bà nội trợ

3. Với công nghệ giặt hơi nước diệt 99% giúp quần áo được chống nhăn hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồ dùng

công nghệ giặt hơi nước của máy giặt với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt Samsung inverter sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

4. Tiết kiệm thời gian hơn với chức năng thêm đồ trên máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg

Ngoài các tính năng bên trên thì chiếc máy giặt Samsung inverter còn có thiết kế thêm cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện. Tránh trường hợp phải giặt thành nhiều mẻ. Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc giặt giũ. và tiết kiệm điện hơn cho gia đình vào hàng tháng.

5. Hệ thống Vắt khô Air Turbo hiện đại trên máy giặt Samsung inverter 8.5 kg

Trong thời tiết ẩm ướt, bạn thường mất rất nhiều thời gian làm khô các loại quần áo dày và chăn mền. Đáp ứng với thực tế này, máy giặt cửa ngang Samsung cải tiến với hệ thống vắt khô Air turbo. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắc, trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn. Giúp quần áo được nhanh khô hơn tiết kiệm thời gian phơi đồ để các bà nội trợ có nhiều thời gian dành cho gia đình.

6. Máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg được thiết kế với lồng giặt kim cương hiện đại để bảo vệ quần áo tốt hơn

Thiết kế của lồng giặt máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV với các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, Các sợi vải được bảo vệ tốt nhất tránh bị hư hỏng quần áo , nhàu nát gây cảm giác mất tư tin khi ra đường

Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV được trang bị đầy đủ các công nghệ cũng như các tính năng cần thiết để đảm bảo mọi nhu cầu giặt giũ cho khách hàng. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook