0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 13:56 29/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi không dây ngày nay được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi độ nhỏ gọn và tiện lợi của sản phẩm. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới người dùng chiếc máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV. Cùng điểm qua 5 tính năng nổi bật của model này tại bài viết này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60M6010KG/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với trọng lượng chỉ 2.7kg cho người dùng dễ dàng thao tác sử dụng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không tốn nhiều công sức như máy hút bụi thông thường.Ngoài ra,thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bảo quản lưu trữ mà không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn.

Thiết kế thông minh giúp máy hút bụi tự động đứng thẳng mà không cần điểm tựa. Trong trường hợp cần tạm ngưng hút bụi để làm việc khác, bạn chỉ cần nhấn nút dừng và để máy đứng ngay tại vị trí hiện tại. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích trong quá trình dọn dẹp và cất trữ.

2.Khả năng hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi Samsung không dây VS60M6010KG/SV vận hành với công suất hút 20w tạo sức hút mạnh gấp 2 lần so với dòng máy hút bụi thông thường mang lại khả năng làm sạch bụi hoàn hảo ngay cả lông thú và tóc rụng. Thiết kế tay cầm cũng giúp người dùng có thể hút bụi được nhiều vị trí ngóc ngách khó xử lý mà máy hút bụi thông thường không xử lý được mang lại khả năng làm sạch đến từng chi tiết cho căn nhà bạn.Đầu hút bụi xoay vòng 180 độ có thể đổi hướng tránh các vật cản và dễ len lỏi mọi ngóc ngách.

3.Bộ lọc bền bỉ và dễ làm sạch

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV có thể bạn chưa biết

Bộ lọc bọt loại bọt biển có thể giặt được và vô cùng bền bỉ giúp giữ bụi và đảm bảo vệ sinh để bạn duy trì hiệu suất làm sạch tối ưu. Chỉ cần tháo ra và xả nhanh với nước, bộ lọc có tể được làm sạch nhanh chóng, ngăn bị tắc, đảm bảo lực hút mạnh mẽ kéo dài và kết quả tuyệt vời.Bảo vệ sức khoẻ cho người dùng khỏi bụi bẩn và vi khuẩn gây ra.

4.Pin dung lượng lớn hút bụi hiệu quả

Thông thường , đối với máy hút bụi không dây người dùng sẽ thấy bất tiện nếu trong quá trình sử dụng mà máy lại hết pin nhưng đối với chiếc máy hút bụi giá rẻ Samsung VS60M6010KG/SV bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dung lượng pin lớn.Bộ pin Lithium-Ion 18V có thể tháo rời, hoạt động mạnh mẽ giúp máy hút bụi duy trì lực hút liên tục lên đến 40 phút. Và chỉ với một nút nhấn bạn có thể thay đổi pin sạc mà không cần tắt máy.

5.Hút bụi linh hoạt 2 trong 1

Điểm qua 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV không dây POWERstick cực tiện lợi với đầu hút 2 trong 1 dễ dàng chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất và các không gian nhỏ hẹp.

Hộp chứa bụi kết hợp đầu chổi EZClean chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi EZClean và tháo ra khỏi hộp chứa bụi là đã có thể loại bỏ bụi bẩn và cả tóc rụng,lông thú ra khỏi hộp chứa bụi.

Trên đây là 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Samsung VS60M6010KG/SV cho người dùng tham khảo.Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn chiếc máy hút bụi phù hợp với mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook