0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:31 15/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2021 sắp khép lại hãy dàng 1 chút thời gian cùng Thiên Phú điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều tốt nhất và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất năm 2021 nhé. Hi vọng 2022 các sản phẩm điều hòa ống gió này sẽ vẫn giữ vững và gia tăng nhiều hơn doanh số bán.

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM

Điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều tốt nhất hiện nay

Đầu tiên là chiếc máy điều hòa âm trần nối ống gió đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM. Máy được thiết kế dạng âm trần ống gió với dàn lạnh mỏng được giấu kín trong trần thạch cao trung tính sẽ mang đến sự kết hợp hài hòa cho không gian nội thất và tiết kiệm không gian. Với thiết kế này, máy điều hòa âm trần ống gió đaikin chính là 1 vật trang trí đẳng cấp cho phòng căn phòng khách cao cấp nhà bạn.

Các công nghệ nổi bật gồm:

  • Hoạt động siêu êm, hạn chế tiếng ồn tối đa cho không gian yên tĩnh
  • Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Turbo cho căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.
  • Chế độ ngủ đêm giúp điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại mang lại bầu không khí an toàn và trong lành.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn bền bỉ giúp tăng tuổi thọ dàn máy.

Điều hòa âm trần nối ống gió LG ABUQ18GL2A2/ABNQ18GL2A2

Điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều tốt nhất hiện nay

Cái tên thứ 2 không thể bỏ qua là mẫu điều hòa ống gió LG Inverter ABUQ18GL2A2/ABNQ18GL2A2 1 Chiều 18000btu Gas R410A. Máy thuộc dòng điều hòa ống gió 1 chiều, được sản xuất và nhật khẩu từ Thái Lan. Là lựa chọn thích hợp cho những công trình.

Điều hòa ống gió LG phù hợp với những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 25m2 như phòng khách, phòng đọc sách, hay phòng họp…

Máy lạnh ống gió LG ABUQ18GL2A2/ABNQ18GL2A2 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra máy trang bị công nghệ cảm ứng nhiệt iFeel thông minh trên điều khiển từ xa được gắn bộ phận cảm biến nhiệt độ, máy có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp nhất cho người sử dụng giúp bạn không bị quá lạnh nên rất được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát ở sản phẩm này.

Điều hòa âm trần nối ống gió casper DC-50TL22

Điểm qua 3 mẫu điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều tốt nhất hiện nay

Điều hòa nối ống gió Casper có thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại nhiều địa hình khác nhau. Có thể lắp đặt tại những địa điểm có nhiều bụi mà không lo ảnh hưởng tới khả năng làm mát của điều hòa do máy điều hòa được trang bị công nghệ tự làm sạch

Điều hòa ống gió casper có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Kèm với đó là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi mát toả ra đều, mạnh mạng lại cảm giác mát mẻ tức thì. Ngoài ra việc bố trí các cửa gió linh hoạt giúp làm hơi mát lan tỏa khắp không gian giúp làm mát nhanh chóng hơn..

vận hành êm ái nhờ trang bị động cơ với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Nhìn chung, về chất lượng chiếc máy điều hòa giấu trần casper DC-50TL22 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook