0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa làm gió hiện nay

Ngày Đăng: 16:01 14/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng hơn nữa có thiết kế tiện lợi phù hợp nhiều lứa tuổi. Cùng mình điểm qua 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa làm giá hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Điểm qua 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa làm gió hiện nay

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau để vệ sinh mà không mất nhiều công sức. Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần mất nhiều công sức thời gian đi đổ bụi nhiều lần.

Không thể không kể đến khả năng hút bụi của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 này. Vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau cả những vị trí và bề mặt khó xử lý nhất giúp không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ thoáng đãng.

Bên cạnh đó, máy hút bụi trang bị bộ đầu hút tiện lợi đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh đến từng ngóc ngách như khe cửa sổ, góc tường, kệ sách,…ngôi nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết một cách nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian cực kì thích hợp với gia đình bận rộn.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt và hiệu quả kết hợp cùng công nghệ lọc Nano Titanium hiện đại giúp tăng khả năng khử mùi, khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV

Điểm qua 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa làm gió hiện nay

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV sở hữu thiết kế cầm tay hiện đại tiện lợi được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Ưu điểm của chiếc máy hút bụi này là kích thước khá gọn nhẹ chỉ 1,48kg, nhẹ hơn 21% so với máy hút bụi Samsung thông thường, giúp giảm sức nặng lên cổ tay và thuận tiện di chuyển khắp mọi nơi trong nhà.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15A6031R1/SV vận hành với công suất lớn, tạo lực hút tới 150w sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp máy hút bụi mạnh mẽ, nhanh chóng. Đặc biệt, VS15A6031R1/SV còn được trang bị công nghệ hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo lực hút mạnh vượt trội, tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, công nghệ Jet Cyclone lọc bụi mịn hiệu quả, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15A6031R1/SV còn được trang bị hệ thống lọc đa lớp hiện đại giúp lọc tới 99,999% bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy là không khí sạch hoàn hảo bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình trong quá trình sử dụng. Hộp chứa bụi dung tích không quá lớn 0,8 lít nhưng cũng đủ để cho bạn thoải máy vệ sinh nhà cửa mà không mất nhiều thời gian công sức

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV được trang bị pin với dung lượng 2000 mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Ngoài ra, khi hết pin, người dùng có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiếp tục hút bụi lên tới 80 phút mà không bị gián đoạn giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả.

3.Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Điểm qua 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa làm gió hiện nay

Sản phẩm được săn lùng nhiều nhất không thể bỏ qua là chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV. Một trong những điểm thu hút của sản phẩm này phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí ngóc ngách hơn.Robot hút bụi tích hợp 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cực tiện lợi việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng hiệu quả.

Robot hút bụi giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV vận hành với công suất lớn 4200Pa cho lực hút mạnh mẽ hút sạch từng hạt bụi bẩn,bụi thô hay cả rác nhỏ cũng được làm sạch hoàn toàn nhà cửa của bạn được làm sạch nhanh chóng. Robot được trang bị cảm biến thông minh chống va chạm với tường và độ vật trong nhà đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch bao gồm chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge, chế độ Spot. Bạn có thể tùy chọn cho mình một chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể cài đặt để lên lịch trình để robot tự hoạt động vào những lúc bạn cài đặt.

Ngoài ra, robot thông minh Samsung VR05R5050WK/SV có thể điều khiển bằng ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings đầy đủ tính năng chế độ tiện lợi, sử dụng dễ dàng hiệu quả. Máy hút bụi không dây Samsung VR05R5050WK/SV sử dụng pin có dung lượng cực cao có thể hoạt động liên tục tới hơn 2 tiếng mà không bị gián đoạn, thời gian sạc cũng tương đối nhanh chỉ sau khoảng 4 tiếng là robot tự động đầy pin.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 chiếc máy hút bụi đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook