0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 21:46 26/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux, thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Thụy Điển, mang đến thị trường những chiếc máy giặt chất lượng cao tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux đáng mua nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của mọi gia đình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng. Được ra mắt năm 2021 và có xuất xứ từ Thái Lan. Với thiết kế màu bạc tinh tế, sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên mua hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại trong vận hành. Máy giặt này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn thế, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Load Sensor thông minh. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt giũ diễn ra nhanh, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Thêm nữa, công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt.

Dù bạn ở bất kì đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà. Với tính năng giặt nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ với 15 phút.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB được hãng cho ra mắt năm 2023, sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang. Cùng kiểu dáng hình khối hộp, mang đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Máy mang gam màu trắng tinh tế, tạo nên nét thanh lịch và ấn tượng.Khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 6 người.

Điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên mua hiện nay

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải và giảm phai màu. Thêm nữa, máy được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải.

Động cơ Eco Inverter ứng dụng trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại Hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Với khả năng vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

Electrolux mang đến chức năng thêm quần áo, cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động được 15 phút. Bạn không còn lo lắng tình trạng bỏ sót đồ trong giỏ khi máy đã giặt. Chương trình giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo. Tính năng giặt sơ giúp giặt sơ qua vết bẩn, nâng cao hiệu suất giặt, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt năm 2021. Với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, giúp làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Máy giúp giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ lồng giặt hình tổ ong đặc biệt. Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát.

Điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao nên mua hiện nay

Trong thiết kế có bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt được làm nổi bật, to rõ, dễ sử dụng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg.

Đặc biêt hơn, quần áo được diệt khuẩn tốt hơn với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C hỗ trợ làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cũng như sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời, làm mềm sợi vải, giảm phai màu đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Máy giặt được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng máy.

Sản phẩm hỗ trợ giặt sạch quần áo nhanh hơn với chương trình giặt nhanh 15 phút. Bạn có thể giặt nhanh chóng các loại quần áo mỏng nhe, ít bẩn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt. Tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, các mẫu máy giặt Electrolux trên đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và bền đẹp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook