0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Ngày Đăng: 10:41 28/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6 một sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức, được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu trong thời gian qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá, đánh giá ưu điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E, qua bài viết dưới đây nhé.

Tiện nghi, nổi bật hơn với thiết kế ấn tượng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên mà chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E này nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là nhờ có một kiểu dáng vuông góc, cùng thiết kế vô cùng tinh tế ân tượng. Với gam màu Inox xám nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Chưa hết phần vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Ở mẫu máy rửa chén Bosch này còn được ứng dụng bảng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về chương trình rửa, các cài đặt, thời gian rửa còn lại. Có thông báo về trợ muối và chất tẩy rửa.

Bosch SMS6ZCI48E phục vụ tốt gia đình 8 thành Viên

Ở mẫu máy rửa bát gia đình Bosch này còn là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình từ 6 – 8 thành Viên, nó có thể rửa tới 4 bữa ăn trong một ngày mà chỉ tiêu tốn khoảng 9,5 – 13 lít nước. Đây là một khoảng tiết kiệm chi phí khá lớn cho người tiêu dùng sống tại các tỉnh thành phố. Bởi nước ở thành phố đa số là mua từ các doanh nghiệp nhà nước, nên lượng nước để rửa bát cũng được tính bằng tiền, chứ không phải Free như những hộ gia đình sống tại nông thôn.

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Hoạt động êm ái, đa dạng chương trình rửa

Hoạt động êm ái, chính là ưu điểm nổi trội được nhiều người tiêu dùng đánh giá khi sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6. Bởi sản phẩm được ứng dụng động cơ EcoSilence Drive, có khả năng hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Hơn thế nữa, máy rửa chén giá rẻ Bosch còn được ứng dụng tới 8 chương trinh rửa: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Yêu thích (rửa tráng). Cùng 4 tính năng rửa thêm: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm, giúp người tiêu dùng thoải mái chọn lựa chế độ phù hợp với xoong nồi để rửa….

Sấy khô cực nhanh, hiệu quả với kết nối Smart Phone

Công nghệ độc quyền ở chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS6ZCI48E được đánh giá cao nhất vẫn là công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Đặc biệt, với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó. Bosch SMS6ZCI48E sẽ tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E

Ngoài những lời khen đánh giá là một sản phẩm tốt, rất đáng đồng tiền. Thì Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6 còn được bán với mức giá chỉ khoảng 26.500.000₫ và hoàn toàn được miễn phí vận chuyển tại Nội Thành Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook