0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E 13 Bộ

Ngày Đăng: 14:30 04/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như các bạn đã biết, máy rửa bát là một trong những sản phẩm thiết bị bếp đang ngày được săn đón trên thị trường hiện đại ngày nay. Với những tiện ích mà nó mang lại cùng thiết kế tinh tế, chắc hẳn ai cũng mong muốn được sở hữu nó trong căn bếp nhà mình. Sau đây, điện máy Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm máy rửa bát hot hit của thương hiệu Bosch. Đó là máy rửa bát Bosh SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6.

Điển hình về thiết kế bên ngoài

Nếu như nhắc đến thương hiệu Bosch, thì sẽ không phải bàn cãi thêm về thiết kế các sản phẩm của thương hiệu này. Bởi thiết kế các sản phẩm của Bosch đều vô cùng tỉ mỉ và hiện đại. Máy rửa chén Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6 cũng không ngoại lệ. Máy được nhà sản xuất đặt tâm tư trong từng chi tiết của máy.

Điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E 13 Bộ

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68NS07E được thiết kế âm bàn độc lập với kích thước nhỏ gọn thích hợp để ở mọi vị trí trong bếp. Không chỉ vậy, với dung tích lớn lên đến 13 bộ, có thể bảo đảm việc làm sạch tất cả bát đĩa trong một gia đình lớn có từ 5-7 thành viên trong gia đình. Với gam màu trắng sang trọng mang lại cho người nhìn một không gian bếp vô cùng hiện đại song cũng vô cùng ấm cúng.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS07E, linh hoạt dễ dàng điều khiển

Người tiêu dùng không cần lo lắng về việc sử dụng máy rửa bát sao cho đúng cách. Việc điều khiển máy vô cùng dễ dàng với hệ thống điều khiển Touch Control kết hợp với màn hình TFT vô cùng sắc nét giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về các hoạt động của máy rửa chén Bosch SMI68NS07E Serie 6.

Điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E 13 Bộ

Không chỉ vậy, máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68NS07E Serie 6 còn được trang bị chức năng Home Connect, giúp máy có thể kết nối với điện thoại thông minh. Với chức năng này, bạn có thể điều khiển máy ở mọi nơi mọi lúc ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn mà không cần phải đến trực tiếp tận nơi để điều khiển. Hơn hết, nó còn báo về máy điện thoại chế độ đang vận hành của máy rửa bát, bạn có thể quan sát quá trình máy hoạt động một cách dễ dàng.

Bên ngoài hoàn hảo, bên trong mạnh mẽ

Không chỉ có bề ngoài sang trọng hiện đại, mà thiết kế bên trong cũng vô cùng ổn áp. Máy rửa bát Bosch 13 Bộ SMI68NS07E Serie 6được trang bị giàn rửa VarioFlex với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt. Bạn có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gặp lại,… để bạn có thể linh hoạt sắp xếp bát đĩa để máy có thể làm sạch bát một cách tuyệt đối nhất. Hơn hết, với giàn rửa này, bạn không còn lo về việc đồ thủy tinh vị vỡ. Bên cạnh đó, động cơ EcoSilence được trang bị bên trong máy giúp cho máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn dù đang hoạt động ở mức công suất cao nhất xong cũng vô cùng thân thiện với môi trường.

Điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E 13 Bộ

Chế độ làm sạch tuyệt đối

Chương trình rửa đa dạng cùng với chương trình rửa tự động Automatic Programme cung cấp hiệu suất rửa tối ưu với một cách tự động. Mức tiêu thụ và nhiệt độ nước cùng thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo độ bẩn của thức ăn nhằm đảm bảo được kết quả tốt nhất nhưng cũng phải tiết kiệm điện và nước. Hơn nữa, chế độ cảm biến nước AquaSensor giúp máy có thể tùy thuộc vào lượng dầu mỡ, bẩn còn lại trong nước rửa, quá trình rửa được đánh giá xem có tiếp tục hay không.

Điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E 13 Bộ

Bên cạnh đó là công nghệ VarioSpeed Plus giúp giảm 50% thời gian hoạt động của máy mà không cần phải bỏ qua bước hoạt động nào của máy. Với chức năng này bạn có thể tiết kiệm điện và nước 1 cách tối ưu nhất.

Với những giới thiệu trên của máy rửa bát gia đình Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6, người tiêu dùng đã chắc chắn được việc lựa chọn sản phẩm này cho căn bếp nhỏ của gia đình mình để đỡ 1 phần nào đó trong công cuộc rửa bát hàng ngày. Hiện nay, điện máy Thiên Phú chúng tôi xin tự giới thiệu rằng ở đây chúng tôi có bán sản phẩm này với mức giá phù hợp cùng những ưu đãi khủng, bạn có thể đến ngay các cửa hàng của điện máy Thiên Phú để được mua trực tiếp và giao hàng lắp đặt miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook