0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:45 13/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là model 2021 mang lại nhiều tiện nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đẻ biết thêm chi tiết về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt hù hợp với mọi không gian

Điểm nổi bất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế với đường cong mềm mại tạo điểm nhấn cho chiếc điều hòa tôn lên vẻ đẹp cho không gian.

Với công suất 9000Btu điều hòa Panasonic 9000Btu phù hợp sử dụng với không gian có diện tích từ 10-15 m2.

Trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Điều hòa Panasonic inverter giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ, tiết kiệm tới 30-50% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa cơ,

Làm lạnh nhanh với chế độ iAUTO-X: Là kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động.

Điểm nổi bất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X: Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Công nghệ Nanoe-G: Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Sử dụng dòng GAS R32 trên điều hòa Panasonic

Dòng gas R32 là dòng gas an toàn nhất hiện nay. Nó có khả năng giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng. dễ thich ứng với các dòng gas khác. Ngoài ra, điều hòa Panasonic sử dụng dòng gas này mang lại sự an toàn cho người sử dụng tránh trường hợp cháy nổ.

Chế độ hút ẩm luôn tạo lên bầu không gia khô thoáng

Với chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Chế độ ngủ bạn đêm

Điểm nổi bất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Thay vì bạn thường xuyên thực dậy vào giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ thì bây giờ máy sẽ tự hoạt động tự tăng nhiệt độ để phù hợp với thân nhiệt người sử dụng giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Hy vọng trên đây là môt số thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook