0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 10:36 02/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới rất nhiều điểm nổi bật, để lại ấn tượng riêng với sự độc đáo nhất định, đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK). Bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây để hiểu rõ hơn những gì mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Thiết kế 4 cửa với mặt gương đen đầy tiện lợi

Điểm nổi bật đầu tiên đó là ở thiết kế bên ngoài với kiểu dáng hiện đại, tiện lợi khi có 4 cửa mở. Bạn sẽ lấy thực phẩm một cách dễ dàng và đầy chỉnh xác mà không phải mở hoàn toàn. Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra nhiều khi lấy thực phẩm.

Điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) mang lại cho người dùng
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Với việc sở hữu mặt gương đen, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên nổi bật, đầy sang trọng và lôi cuốn. Chất liệu tủ cao cấp khá bền bỉ, mặt gương sẽ giúp hạn chế bụi bán và việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển ngoài cùng khay lấy nước thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) với bảng cảm ứng

Được thiết kế trên mặt cánh với độ chìm vừa phải, tạo sự thống nhất và bạn sẽ chạm mà không cảm thấy gợn sóng với độ mượt cao. Các thông số hiên thị rõ nét và khi cần chỉnh bạn chỉ việc chạm nhẹ với thao tác đơn giản, dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) lấy nước ngoài

Điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) mang lại cho người dùng
Lấy nước ngoài

Tích hợp khay lấy nước ngoài, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) sẽ giúp việc giải khát trở nên nhanh chóng hơn. Khay với kích thước vừa phải, đủ để bạn đưa cốc và gạt cần đơn giản, thưởng thức nước lạnh trong ít phút.

Chuyển đổi 2 chế độ trữ sữa, thịt tươi sống hay rau củ

Tạo thêm một không gian lưu trữ an toàn, hiệu quả và phù hợp hơn với một số loại thực phẩm. Ngăn chuyển đổi ở chiếc tủ này với 2 chế độ cho phép bạn điều chỉnh một cách khá linh hoạt. Chuyển từ bảo quản sữa, thịt sang rau củ bằng cách chỉnh nhiệt độ.

Bảo quản an toàn nhờ màng lọc Nano Titanium

Điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) mang lại cho người dùng
Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Để cho thực phẩm không bị nhiễm mùi, hình thành mùi và bị nhiễm khuẩn, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBK) đã trang bị màng lọc Nano Titanium. Từ đó thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó là đệm cửa chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn cao và có khả năng kết dính tốt giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra. Tiết kiệm điện năng hơn và độ bám dính tốt mỗi khi đóng mở cửa.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sở hữu rất nhiều điểm nổi bật và mang tới cho người dùng những giá trị vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này nếu gia đình có đông người, có khả năng lưu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook