0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV đến gần hơn với người dùng

Ngày Đăng: 08:49 07/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm tới từ người dùng. Model này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật và đây cũng chính là lý do khiến nó tiếp cận với người dùng một cách khá dễ dàng.

Giá thành rẻ cùng dung tích chứa đảm bảo

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV đến gần hơn với người dùng
Dung tích 299 lít

Yếu tố có quyết định tới việc lựa chọn, đó là giá cả và tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV có ưu thế lớn về vấn đề này. So với cùng model của các thương hiệu khác thì Samsung bao giờ cũng hiếm ưu thế, đặc biệt với một số thương hiệu của Nhật.

RT29K5532DX/SV hiện chỉ khoảng 7 850 000đ cùng với dung tích 299 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của phần lớn gia đình. Nó không quá nhỏ mà củng chẳng phải lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của phần đông các gia đình, cung cấp thực phẩm cho cả gia đình.

Gam màu ấn tượng cùng bảng cảm ứng

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV đến gần hơn với người dùng
Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Sở hữu kiểu dáng khá quen thuộc giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, đảm bảo vẻ đẹp tuyệt vời. Chiếc tủ này được bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới với kiểu dáng hiện đại, gam màu vàng đồng thời thượng. Tay cầm ẩn phía trước bạn dễ quan sát và sử dụng.

Trên bề mặt cánh của chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn có bảng điều khiển cảm ứng. Bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng hơn chỉ với những cái chạm đơn giản. Các thông số hiển thị rõ ràng giúp bạn quan sát dễ hơn và không phải mở tủ khi cần điều chỉnh.

Làm lạnh với công nghệ Twin Cooling Plus

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV đến gần hơn với người dùng
Công nghệ hai dàn lạnh

Tại hai ngăn của chiếc tủ này có hai dàn lạnh hoạt động độc lập, mang tới hiệu suất khá vượt trội. Nó sẽ đảm bảo quá trình nhanh chóng hơn, tạo sự ổn định hơn tại hai ngăn trữ, đảm bảo giữ ẩm tới 70%, tối ưu hơn 30% so với việc chỉ sử dụng một dàn lạnh.

Công nghệ Twin Cooling Plus sẽ nâng cao thời gian bảo quản, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm. Đồng thời trong quá trình hoạt động sẽ hạn chế tình trạng lạnh không đều. Đảm bảo mùi từ hai ngăn không chuyển lẫn, ảnh hưởng tới hương vị.

Giữ lạnh lâu cùng khả năng chuyển đổi linh hoạt

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV đến gần hơn với người dùng
5 chế độ chuyển đổi theo yêu cầu

Một điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532DX/SV, đó là khả năng giữ lạnh cực kỳ vượt trội. Thích hợp sử dụng mỗi khi mất điện. Ngăn Cool Pack được thiết kế trên ngăn đá với cấu tạo đặc biệt nhờ dung dịch chất lỏng, duy trì làm lạnh tới 8 giờ.

Chưa hết, chiếc tủ này còn cho phép bạn sử dụng hai ngăn một cách linh hoạt. Đó là khả năng chuyển đổi ngăn, mang tới thêm không gian chứa hiệu quả hơn, giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Bạn có thể bật/tắt hai ngăn hay sử dụng đồng thời với một chế độ.

Đó là những điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532DX/SV và là lý do khiến model này dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng. Ngoài một thiết kế đẹp, tủ còn có khả năng làm lạnh tốt, dự trữ hiệu quả, giá thành hấp dẫn cùng nhiều tính năng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook