0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm một vài tính năng có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:03 30/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV sở hữu kiểu dáng hiện đại, sử dụng với 4 cánh mở, bao phủ bên ngoài là là mặt thép không gỉ với gam màu đen mạnh mẽ. Đặc biệt trong sản phẩm này có rất nhiều tính năng khác nhau và bài viết sẽ điểm qua cho bạn biết rõ hơn về một số tính năng nổi bật có bên trong.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin cooling Plus

Điểm một vài tính năng có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mà bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh

Giúp bảo toàn nhiệt độ và độ ẩm một cách tối ưu, công nghệ Twin cooling Plus sử dụng hai dàn lạnh độc lập thổi riêng cho từng ngăn. Hiệu quả vượt trội hơn so với tủ sử dụng một dàn lạnh và giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Khí lạnh sẽ không bị luân chuyển qua lại mang theo mùi hôi, tanh và tránh lây nhiễm, ảnh hưởng tới hương vị.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Đây là một công nghệ quan trọng có ở tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV sẽ giúp bạn sử dụng yên tâm hơn mà không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, khoa học và làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau sau cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong. Có thể giảm tiếng ồn, tăng độ bền cho máy.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV lấy nước bên ngoài

Điểm một vài tính năng có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mà bạn nên biết
Lấy nước bên ngoài

Tính năng lấy nước bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh, có nước lạnh sử dụng trong vài giây mà không phải mất nhiều thao tác và mở tủ nhiều. Vào những ngày Hè oi bức khi cần lượng nước nhiều thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích của tính năng này. Khi cửa tủ không mở nhiều sẽ giảm hơi lạnh thất thoát và ngăn điện hao phí.

Công nghệ No Frost tránh cho thực phẩm bị đóng tuyết

Hơi lạnh được lưu thông đều đặn, ổn định trong tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV, loại bỏ tuyết và tăng tích tự trên thực phẩm. Từ đó sẽ giảm đông cứng và đảm bảo độ tươi tốt hơn, bạn sẽ chế biến nhanh hơn mà không phải giã đông. Đặc biệt không phải vệ sinh tủ khi lượng tuyết bán rất ít.

Ngăn rau quả thông minh, điều chỉnh độ ẩm Fresh Zone

Điểm một vài tính năng có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mà bạn nên biết
Ngăn rau quả tiện dụng

Trang bị ngăn trữ rau, củ, quả độc đáo với công nghệ hiện đại có thể tự điều chỉnh độ ẩm, duy trì sự tươi ngon, đảm bảo mọng nước. Thiết kế thông minh với nắp đậy kín sẽ tránh mùi lây nhiễm, đảm bảo tốt hơn hương vị vốn có. Bạn sẽ có những món canh ngon lành với đầy đủ các hàm lượng Vitamin và giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV có bảng cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài cánh tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV. Như vậy khi cần thay đổi, bạn sẽ không phải mở tủ mà chỉnh ngay trên mặt cánh với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét. Đảm bảo quan sát tốt và chỉ cần một cái chạm tay là bạn sẽ đến với nhu cầu ngay.

Làm lạnh Power Cool và làm đá nhanh Power Freeze

Điểm một vài tính năng có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV mà bạn nên biết
Làm lạnh và cấp đông nhanh

Đây là hai chế độ tiên lợi sẽ mang tới hiệu quả bất ngờ khi vừa giúp bạn làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, vừa đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông thực phẩm. Chế độ Power Cool tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát còn chế độ Power Freeze đẩy mạnh công suất trong ngăn đá, giảm nhiệt sâu nhanh chóng giúp bạn đạt mức đích nhanh hơn.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng nổi bật bên trong tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV. Đó là công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh kép, lấy nước ngoài, điều khiển cảm ứng…. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chế độ kỳ nghỉ, chuông báo cửa mở, bộ lọc than hoạt tính khử mùi và nhiều điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook