0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng vượt trội giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 23:39 25/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giăt LG inverter tốt với giá cả phải chăng, thì hãy xem qua danh sách 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng vượt trội giá dưới 10 triệu dưới đây. Với chất lượng vượt trội và khả năng đáp ứng nhu cầu giặt tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Với mức giá 9.750.000 triệu đồng, máy giặt LG FV1410S4P là một trong những model máy giặt có giá cả hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng. Điều này càng được củng cố bởi chất lượng sản phẩm và tính năng mà nó cung cấp.

 máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg?

LG là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng tại Hàn Quốc. Máy giặt LG FV1410S4P là một trong những sản phẩm chất lượng của họ. Máy giặt được thiết kế hiện đại, gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Điểm nổi bật đó là máy giặt này được áp dụng công nghệ Inverter. Điều chỉnh công suất và tốc độ quay của động cơ theo nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, công nghệ này giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ đáng kể, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành diễn ra cực kỳ êm ái. Không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ Steam trên máy giặt LG cửa trước FV1410S4P giúp diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng trên áo quần. Cụ thể máy sẽ tạo ra hơi nước và thổi đều vào mọi bề mặt của áo quần. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Việc giặt bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn. Hơn nữa, máy này còn sở hữu công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Cho hiệu quả giặt sạch và giảm hư hỏng sợi vải tốt hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Máy giặt LG 10kg FV1410S4B là một trong ba sản phẩm nổi bật trong top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý. Với thiết kế màu đen lịch lãm sang trọng, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích sự tinh tế và hiện đại. Giá cả của máy giặt khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ 9.950.000 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ trong gia đình.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Vì thế người dùng thuận tiện thao tác sử dụng máy theo nhu cầu. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD hiện đại. Có thể chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. AI DD phát hiện khối lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, không lo giãn và mất dáng sau khi giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG inverter FV1410S4B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Về giá cả, máy giặt LG 9kg FV1409S4M được đánh giá là rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nó cung cấp một giá trị tuyệt vời cho tiền bạc của bạn với mức giá chỉ 8.550.000 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp và nhiều tính năng tiện ích.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Sản phẩm sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Thiết kế không chỉ phù hợp với không gian mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Máy giặt này với khả năng giặt giũ đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

Máy giặt này cũng sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn. Đồng thời, inverter còn hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho khả năng loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ giặt này còn giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi.

Cài đặt ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo giặt qua điện thoại thông minh, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng vượt trội giá dưới 10 triệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt chất lượng với giá cả hợp lý thì đây là những gợi ý không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook