0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 11:47 03/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux – thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có nhiều công nghệ hiện đại cùng chất lượng bền bỉ được người dùng tin tưởng chọn mua. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042Q7WB

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng tinh tế, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB
  • Máy giặt này có khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghê inverter. Góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Hệ thống UltraMix trên máy giặt Electrolux cửa trước này. Với cơ chế hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi giặt. Nhằm hạn chế tình trạng dính cặn bột giặt, cho quần áo được giặt sạch sẽ, bảo vệ màu sắc sợi vải sau nhiều lần giặt.
  • Đặc biệt, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước có nhiệt độ cao.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy sẽ tối ưu chương trình giặt xả. Mang lại hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu.
  • Việc giặt giũ sẽ trở nên tiện lợi hơn với tính năng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5WB

Tiếp theo là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB, nổi bật với gam màu trắng trang nhã, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Thêm nữa, máy giặt này còn sở hữu những điểm như sau:

Máy Giặt Electrolux 9Kg EWF9024P5WB
  • Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 6 thành viên.
  • Nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Máy giặt cũng sở hữu công nghệ Ultramix, giúp hòa tan bột giặt, nâng cao hiệu suất giặt giũ, giảm cặn bám trên quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da.
  • Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng được tích hợp công nghệ Ecoinverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5SB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB mang tông màu xám trung tính, thời thượng. Sẽ là một trong những điểm cộng nổi bật khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Khối lượng giặt 8kg của máy sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 người. Thêm vào đó, máy còn sở hữu các công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5SB
  • Máy giặt được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu khi giặt giũ. Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy giặt này sẽ tiêu diêt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux giá rẻ cũng sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, giảm tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Phía trên Điện máy Thiên Phú đã điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022. Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook