0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 09:38 10/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux mang nhiều ưu điểm nổi trội được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn cho gia đình. Cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất không nên bỏ lỡ trong năm 2021 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9025BQSA là mẫu máy giặt đang nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người tiêu dùng. Nhờ sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu xám bạc trung tính, đẳng cấp, góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Không chỉ thế, máy giặt này còn có khối lượng giặt lên tới 9kg, sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho khả năng hoạt động mượt mà, êm ái và còn tiết kiệm đáng kể lượng điện năng, Từ đó tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đồ len cao cấp của gia đình bạn sẽ được chăm sóc an toàn với chức năng giặt đồ len được trang bị trên máy giặt này. Nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới và bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg này còn có khả năng làm sạch vết bẩn cứng dầu và ngăn ngừa các nguy cơ gây dị ứng cho làn da bám trên sợi vải bằng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế nhăn nhúm, làm mềm quần áo tốt hơn.

Giá: 8.250.000₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, có nắp máy làm bằng kính chịu lực sang trọng, kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã, khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và tươi mới hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10kg quần áo, lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Nhờ sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care cùng tính năng giặt nước nóng. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm với hiệu quả kháng khuẩn trên áo quần, nhất là đồ của trẻ nhỏ.

Hai công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu 99,9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên bề mặt vải, Hơn nữa, nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu tốt hơn.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux 10kg này được hãng tích hợp thêm công nghệ Ultra Mix. Nhờ vậy, máy sẽ hạn chế tình trạng đóng ván của bột giặt sau mỗi lần giặt. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp giảm phai màu sợi vải, cho áo quần luôn sáng mới.

Giá: 13.350.000₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF9523ADSA 9.5 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523ADSA sở hữu bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Đặc biệt, máy còn mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng lớp sơn màu xám thời thượng, đẳng cấp, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt và sang trọng hơn.

Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Cùng với đó, công nghệ OkoMix sẽ kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy, tiết kiệm bột giặt tối ưu, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn làm sạch quần áo, hạn chế tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có hại bám trên áo quần nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại.

Giá: 12.350.000₫

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Electrolux cho gia đình thì 3 chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux trên sẽ là 2 gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chúc các bạn tìm mua được lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook