0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR

Ngày Đăng: 11:17 01/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR đều là những mẫu sản phẩm khá mới. Chúng có dung tích trữ lớn và có nhiều đặc điểm nổi bật khác. Hai sản phẩm có những sự tương đồng và cả khác biệt nhất định mà bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ dưới đây.

Điểm giống nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp

Công nghệ tiết kiệm điện

Điểm giống, khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR
Công nghệ J-Tech inverter
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR đều được trang bị công nghệ J-Tech inverter nên có hiệu quả tiết kiệm điện năng cao với máy nén vận hành êm, đảm bảo độ bền vượt trội.
  • Tích hợp chế độ Extra Eco tiết kiệm điện khi máy nén sẽ điều chỉnh công suất, tăng nhiệt cao hơn. Đảm bảo duy trì hơi lạnh bên trong, phù hợp với những khi lượng thực phẩm ít, khi nhiệt độ ngoài trời thấp.
  • Chế độ chuông báo khi quên đóng cửa sẽ góp phần gián tiếp vào hiệu quả tiết kiệm điện năng. Chúng sẽ khiến hơi lạnh không bị thoát ra ngoài quá nhiều, từ đó máy sẽ không phải chạy để bù nhiệt tiêu hao.

Công nghệ bảo quản

Điểm giống, khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR
Chế độ cấp đông nhanh
  • Hai chiếc tủ lạnh Sharp inverter này với ngăn rau Moisture Capsule đầy tiện dụng. Với cấu tạo đặc biệt có thể bảo quản hơi ẩm bên trong giúp cho hoa quản, rau củ giữ được tươi lâu hơn trong nhiều ngày.
  • Được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling với hiệu quả tối ưu. Hai ngăn duy trì mức nhiệt khác nhau theo điều chỉnh người dùng. Đảm bảo làm lạnh nhanh, không sợ lẫn mùi qua lại giữa các ngăn.
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C. Cấp đông nhanh, làm đá trong ít phút và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn

Điểm giống, khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR có công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, an toàn cho mọi gia đình.

Điểm khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp

  • Đối tới tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL thì đây là dòng tủ Muilti Door hiện đại hơn với gam màu xám, 4 cửa mở. Tiện ích với ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus), ngăn đông có 2 cánh mở với 4 hộp kín được thiết kế chống mùi thoát ra ngoài.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR với kiểu dáng quen thuộc, bề mặt được làm từ chất liệu gương sáng. Nổi bật với gam màu đỏ và bên trên có bảng cảm ứng thông minh. Bạn dễ dàng theo dõi, điều chỉnh mà không phải mở tủ ra.
Điểm giống, khác nhau ở hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và SJ-XP570PG-MR
Thiết kế 4 cửa

Có thể thấy ở hai chiếc tủ này phần lớn là sự tương đồng, đặc biệt ở tính năng và công nghệ. Cùng với đó là một số khác biệt, tạo nên những đặc trưng, những điểm mới lạ, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook