0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh top 3 nồi cơm điện được giảm giá cực sâu tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:02 24/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cực nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua nồi cơm điện tại Điện Máy Thiên Phú. Giảm giá tới 36% với những sản phẩm chất lượng tốt, những thương hiệu hàng đầu. Cùng tham khảo top 3 nồi cơm điện giá rẻ dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt, chính hãng nhưng không có quá nhiều ngân sách? Top 3 nồi cơm điện dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn vì vậy hãy tham khảo nhé.

1.Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít

Điểm danh top 3 nồi cơm điện được giảm giá cực sâu tại Điện Máy Thiên Phú

Giá: 780.000 chỉ còn 499.000₫

Chiếc nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít có giá chỉ 500 nghìn đồng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu bắt mắt nổi bật trong không gian bếp nhà bạn. Thiết kế quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng bỏng tay. Nồi có dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít vận hành với công suất 700w sử dụng công nghệ nấu 2D toả nhiệt từ đáy nồi và quanh nồi giúp cơm chín nhanh chóng. Ngoài ra, việc sử dụng nồi cũng rất đơn giản chỉ với nút nhấn 2 chế độ nấu ( cook) và hâm nóng ( warm). Chỉ cần nhấn nút nấu cơm là đã có thể rảnh tay chờ cơm chín mà không sợ cơm bị cháy khét. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không cần canh chừng nhiều lần.

Nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-18TJV-GR trang bị van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo. Lòng nồi cơm điện Sharp được làm bằng chất liệu chống dính; giúp cho nấu cơm không dính vào thành và đáy nồi, thuận tiện khi vệ sinh. Đồng thời còn giúp mang lại cơm được chín nhanh chóng, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Điểm danh top 3 nồi cơm điện được giảm giá cực sâu tại Điện Máy Thiên Phú

Giá: 1.690.000 chỉ còn 1.290.000₫

Sản phẩm thứ 2 cũng rất được nhiều chị em nội trợ săn đón là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng kết hợp màu đỏ nổi bật sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay như nồi cơm điện khác. Dung tích 1,8 lít là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-4 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 vận hành với công suất lớn, sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng, cơm ngon và nóng lâu hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn so với nồi cơm điện thông thường. Chỉ cần ấn 1 nút nấu đơn giản và bạn đã rãnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, giúp cho độ tươi xốp của từng hạt gạo được ổn định và dầy chất dinh dưỡng của hạt cơm.

Nồi cơm điện CR-1021 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem đến người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa tổng hợp chịu nhiệt cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lòng nồi được cấu tạo bằng hợp kim siêu bền và tráng men chống dính, dễ dàng tháo rời và lau rửa được giúp cho nồi cơm luôn giữ được sự bền bỉ, chống trầy, độ bền cao, không tiết ra chất độc hại, an toàn khi nấu ăn, vệ sinh, lau chùi đơn giản sau khi dùng.

3.Nồi Cơm Điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít

Điểm danh top 3 nồi cơm điện được giảm giá cực sâu tại Điện Máy Thiên Phú

Giá: 2.990.000 chỉ còn 2.290.000₫

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen kết hợp vàng đồng sang trọng thời thượng nâng tầm cho không gian bếp nhà bạn. Nồi có dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng tăng thêm tính hiện đại thời thượng của sản phẩm.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV 1.8 lít vận hành với công suất lớn 1300w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ chính xác tuyệt đối, hạt gạo được nấu chín trong điều kiện hoàn hảo và giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hơn nữa, nồi còn được tích hộp đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn như nấu cơm (white rice), nấu cơm cháy (crispy rice), nấu cơm trộn (mixed rice), nấu cơm nếp (xôi) (sticky rice), nấu nhanh (quick cook), hấp, nấu gạo lứt (brown rice), nấu gạo mầm (congee), làm bánh (cake),…việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi.

Nồi cơm điện giá rẻ 1.8 lít Toshiba RC-18IX1PV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp giúp nhiệt truyền đều, nấu cơm ngon, giữ ấm lên đến 24 giờ, được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Binchotan, bền bỉ và an toàn không còn tình trạng cơm dính hay bị cháy khét ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện được giảm giá cực sâu tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo dịp cuối năm. Giá sale được cập nhật ngày 24/12/2023. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng chính hãng và giải đáp thắc mắc ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook