0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những ưu điểm nổi bật mà lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A 71 lít series 8 mang lại

Ngày Đăng: 17:12 26/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A thuộc series 8 là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình hiện đại. Với dung tích 71 lít và hàng loạt tính năng thông minh, sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Lò nướng Bosch 71 lít HBG633BS1A mang thiết kế ấn tượng

Điểm danh những ưu điểm nổi bật mà lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A 71 lít series 8 mang lại

Lò nướng Bosch 71 lít HBG633BS1A Serie 8 được thiết kế theo kiểu dáng âm tủ, mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể đặt lò nướng ở trong hộc tủ hay ở trong các ngăn chứa bên trong gian bếp của mình. vỏ lò cùng khoang lò cũng được làm bằng thép không gỉ, đem lại sự bền bỉ và chắc chắn cho sản phẩm.
Máy còn được lắp đặt cơ chế đóng mở cửa giảm chấn Soft Close/Open, giúp việc đóng/mở cửa trở nên nhẹ nhàng, yên tĩnh hơn. Nhờ đó không chỉ cánh cửa mà lò nướng cũng giữ được tuổi thọ lâu dài hơn.
Mặt trước của lò nướng Bosch được làm từ kính đen, có thể chịu được nhiệt độ cao nên bạn không cần lo lắng về tình trạng nứt vỡ khi sử dụng. Ngoài ra, bên trong khoang lò còn được trang bị hệ thống đèn Halogen chiếu sáng tiện lợi, giúp bạn có thể quan sát tình hình bên trong lò ngay cả trong tình trạng thiếu sáng.

Thân thiện với người dùng bằng bảng điều khiển cảm ứng TFT

Điểm danh những ưu điểm nổi bật mà lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A 71 lít series 8 mang lại

Lò nướng Bosch series 8 HBG633BS1A tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng một chạm giúp người dùng dễ dàng thao tác. Vòng xoay cảm ứng ở chính giữa bảng điều khiển, giúp bạn điều chỉnh các cài đặt chỉ với một tay.
Ngoài ra, lò nướng Bosch còn được lắp đặt bảng điều khiển TFT có độ hiển thị trực quan. Do đó, bạn sẽ dễ dàng quan sát, cũng như kiểm soát các chức năng của lò nướng HBG633BS1A.

Tích hợp công nghệ nướng 4D hotair tiên tiến

Điểm danh những ưu điểm nổi bật mà lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A 71 lít series 8 mang lại

Tính năng nướng đa chiều 4D Hotair là một trong những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm lò nướng Bosch. Việc nướng thực phẩm hay bánh đều trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Nhiệt độ sẽ được phân bổ nhanh chóng và đồng đều từ mọi phía ở bên trong khoang lò.
Hơn thế nữa lò nướng giá rẻ HBG633BS1A có thiết kế 6 tầng, do đó bạn có thể đặt khay hoặc vỉ nướng ở bất kỳ tầng nào mà không lo thực phẩm không được làm chín. Bạn cũng có thể nướng ở cả 5 tầng một lúc mà thực phẩm vẫn chín hoàn hảo ở mọi khay.

Đa dạng chế độ nướng để phục vụ mọi nhu cầu

Lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A được trang bị 10 phương pháp nướng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho từng loại thực phẩm và công thức nấu. Đối với mỗi phương pháp nướng khác nhau thì mức nhiệt được cài đặt cũng khác nhau. Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nhấn vào nút nhiệt độ và xoay núm để điều chỉnh. Sau đó, bạn nhấn nút Start để bắt đầu quá trình nướng sau 7 giây.
Một số chế độ nướng có thể kể đến như: 4D hot air, nướng trên/dưới, nướng tiết kiệm, nướng đối lưu, nướng khu vực rộng, rã đông…

Hỗ trợ tối ưu cùng tính năng hẹn giờ 24 tiếng

Chế độ hẹn giờ có âm báo của lò nướng Bosch HBG633BS1A cũng là một điểm đáng chú ý ở sản phẩm. Nó cho phép bạn hẹn giờ đếm ngược lên đến 24 giờ. Thời gian sau khi được cài đặt sẽ được đưa về 0. Đồng thời, trên màn hình cũng hiển thị thời gian trong quá trình đếm ngược.
Tín hiệu âm thanh sẽ phát ra để báo hiệu kết thúc thời gian hẹn giờ. Bạn có thể tắt tín hiệu ngay bằng cách nhấn vào nút Timer.
Để thay đổi thời gian được cài đặt sẵn, bạn có thể nhấn nút Timer và xoay núm cảm ứng trên bảng điều khiển. Nếu muốn hủy hẹn giờ, bạn chỉ cần xoay núm cảm ứng về 0. Nếu trên màn hình không hiển thị thời gian nữa thì bạn đã thành công. Tính năng này phù hợp khác biệt sao với những lò nướng thông thường khichri có thể set thời gian từ 6-8 tiếng.

Tính năng gia nhiệt nhanh Rapid Heating tiện lợi

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể rút ngắn thời gian làm nóng lò với nhiệt độ từ 100°C trở lên với tính năng Rapid Heating. Bạn có thể sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh trên lò nướng Bosch serie 8 HBG633BS1A cho các chương trình sau đây: 4D hot air (Nướng đa chiều). top/bottom heating (Nướng trên/dưới)
Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý: không cho thực phẩm vào lò khi chế độ gia nhiệt nhanh chưa kết thúc. Và không cài đặt thời gian nấu cho đến khi chế độ gia nhiệt nhanh kết thúc.

Công nghệ vệ sinh lò thủy phân với lớp phủ EcoClean Direct

Điểm danh những ưu điểm nổi bật mà lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A 71 lít series 8 mang lại

Bề mặt bên trong khoang lò nướng Bosch HBG633BS1A được phủ một lớp đặc biệt chứa các khối gốm vi sinh chứa đầy khí oxi hấp thụ. Chúng sẽ bẫy các phân tử dầu mỡ bắn lên thành lò rồi phân giải chúng ở nhiệt độ cao. Quá trình hóa học xảy ra sẽ phá hủy hoàn toàn các phân tử dầu mỡ, không tạo khói hay mùi hôi. Trong điều kiện nhiệt độ thấp, bạn cũng có thể dễ dàng làm sạch vết dầu mỡ chỉ với khăn mềm nhờ lớp EcoClean đặc biệt này. Điều này giúp bạn không tốn nhiều thời gian và công sức cho việc vệ sinh lò.

Lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A series 8 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, từ thiết kế sang trọng, tính năng nướng hiện đại, đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm này, sản phẩm không chỉ là một thiết bị nấu nướng hiệu quả mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian bếp của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook