0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những ưu điểm khi sử dụng tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L

Ngày Đăng: 17:13 25/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L là một giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn. Dưới đây là điểm danh những ưu điểm nổi bật giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm và quyết định tốt nhất cho nhu cầu của mình.

1.Dung tích lớn, thiết kế 1 cánh mở tiện lợi

Điểm danh những ưu điểm khi sử dụng tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L

Tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408KL được thiết kế với dung tích lớn, phù hợp cho gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiết kế 1 cánh giúp dễ dàng sắp xếp thực phẩm mà không cần mở cả tủ, giữ nhiệt độ ổn định hơn.

Dung tích lớn lên tới 340 lít có thể thể chứa được khối lượng sản phẩm lớn và phân chia thực phẩm như hoa quả, xúc xích hay nước giải khát…..

Thiết kế hiện đại và sang trọng của tủ mát Sanaky inverter VH-408K3L không chỉ làm nổi bật không gian bếp mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Các đường nét tinh tế và màu sắc phối hợp hài hòa sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nơi bạn đặt tủ.

2.Tiết kiệm năng lượng

Tủ mát 1 cánh Sanaky VH-408K3L này được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm độ tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn thân thiện với môi trường.

Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ mát Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

3.Làm lạnh nhanh, bảo quản hiệu quả

Với tiêu chí trở thành thương hiệu lớn nhất, tốt nhất, bền nhất trên thị trường điện lạnh. Vì vậy, mỗi sản phẩm tủ mát của Sanaky nói chung và tủ mát Sanaky VH-408K3L nói riêng, đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu, thành phần, lắp ráp, linh kiện… Nhờ vậy, Sanaky đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Hệ thống làm lạnh của tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408K3L đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408K3L được trang bị công nghệ sưởi kính LOW-E giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ. Với dàn làm lạnh hiệu quả và quạt đảo nhiệt bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát.

Đặc biệt, Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, với hệ thống dàn lạnh được gắn ngay bên trong thành tủ mát nên hơi lạnh được thổi trực tiếp và nhanh chóng đến thực phẩm để bên trong, nhờ đó bảo quản chúng luôn tươi ngon.

Điểm danh những ưu điểm khi sử dụng tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L

4.Gas R600a thân thiện với môi trường

Tủ mát Sanaky inverter 340 lít VH-408K3L dùng gas R600a cho hiệu suất hoạt động cao, thân thiện mới môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, tủ mát giá rẻ VH-408K3L có nhiều ngăn để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời các kệ để đồ di chuyển linh hoạt giúp khách hàng có thể dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

5.Dễ dàng vận hành và bảo dưỡng

Với hướng dẫn vận hành chi tiết và quy trình bảo dưỡng đơn giản, tủ mát Sanaky là lựa chọn thuận tiện cho người sử dụng. Hệ thống làm lạnh tự động giảm công đoạn bảo dưỡng và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Tổng kết lại, nếu bạn muốn mua tủ mát Sanaky VH-408K3L chính hãng, uy tín và giá rẻ, Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là địa chỉ đáng tin cậy. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả cạnh tranh, bạn sẽ tìm được chiếc tủ mát 1 cánh hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm bảo quản thực phẩm cho riêng mình. Hãy ghé thăm Trung tâm Điện Máy Thiên Phú và khám phá các ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay tại những Showroom của chúng tôi như là:

Showroom: KCN Vĩnh Hoàng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Showroom: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

Điểm danh những ưu điểm khi sử dụng tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L

6.Sử dụng tủ mát Sanaky 340 lít 1 cánh VH-408K3L như thế nào để tiết kiệm điện?

Điều chỉnh nhiệt đồ phù hợp

Nhiệt độ lý tưởng để duy trì thực phẩm trong tủ mát là 7-8 độ C mức nhiệt đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng.

Sắp xếp sản phẩm trong tủ một cách hợp lý

Nếu lượng thực phẩm nhiều không nên xếp quá khít, chèn lên nhau khiến hơi lạnh không thể lan truyền, thiếu lạnh và không đảm bảo để thực phẩm tươi ngon.

Không sắp xếp thực phẩm che kín quạt gió làm giảm hiệu suất làm lạnh của tủ mát, gây tổn thất điện năng.

Không mở cửa tủ mát liên tục

Với tủ mát cánh kính, không nên mở cửa tủ liên tục, đặc biệt với thời tiết nóng bức sẽ làm tiêu hao nhiệt năng nhiều gây tiêu tốn điện.

Vệ sinh tủ mát thường xuyên

Nên vệ sinh tủ khoảng 1-2 lần/ tháng tránh ẩm mốc, nhiễm khuẩn đồng thời còn giúp tủ làm lạnh nhanh hơn, chạy ổn định, ít tiêu hao điện năng hơn.

Kết Luận:

Tủ mát Sanaky 1 cánh 340 lít VH-408K3L không chỉ mang lại sự tiện ích trong việc bảo quản thực phẩm mà còn là một phần không thể thiếu của không gian sống hiện đại. Với những ưu điểm nổi bật về dung tích, tiết kiệm năng lượng, làm lạnh hiệu quả, kiểu dáng sang trọng và dễ dàng vận hành, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho một tủ mát đa năng và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook