0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK

Ngày Đăng: 16:10 16/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có dung tích khá lớn lên tới 525 lít vì thế sẽ giúp người dùng dự trữ tốt hơn và đặc biệt đây là mẫu tủ 4 cửa hết sức hiện đại có giá chỉ 22.500.000₫. Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK còn rất nhiều tính năng nổi bật được tích hợp, hứa hẹn những tiện ích thiết thực hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK tiết kiệm điện

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm điện ở chiếc tủ lạnh này được đánh giá cao và công suất tiêu thụ trung bình chỉ khoảng ~1.21 kW/ngày. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

Công nghệ J-Tech inverter trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì làm lạnh ổn định theo 36 cấp độ vô cùng linh hoạt. Trong khi đó, công nghệ Inverter thông thường chỉ có 7 cấp độ.

Đặc biệt còn có chế độ Extra Eco mà khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 3 độ C. Tùy vào từng điều kiện cụ thể, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để duy trì bảo quản tốt và giảm điện hao phí khá đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK cấp đông nhanh

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK
Cấp đông lâu dài

Có khả năng cấp đông nhanh cũng như rút ngắn thời gian làm đá, đây là một tính năng khá tuyệt vời tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK. Giảm tình trạng biến đổi chât trong gia đoạn đầu của thực phẩm. Quá trình cấp đông nhanh sẽ khiến thực phẩm đạt độ tươi ngon hơn.

Đặc biệt sẽ phù hợp với các loại hải sản với lượng lức cao chiến khoảng 75%. Đông lạnh là tiến trình chuyển đổi hầu hết lượng nước trong cá thành nước đá. Ngay cả ở nhiệt độ -25°C, chỉ có 90 đến 95% nước thực sự đóng băng. Chế độ cấp đông sâu Deep Freezing sẽ nhanh chóng hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -30°C phù hợp trữ đông dài hạn.

Bảo quản, cấp đông mềm với ngăn Extra Cool Plus

Thực phẩm sống sẽ được bảo quản một cách tốt nhất trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK nhờ có ngăn Extra Cool Plus. Đảm bảo cấp đông mềm và làm lạnh ở -1.5 độ C, hoàn hảo để ướp lạnh nhanh hoặc bảo quản thịt, cá trong ngày. Có thể duy trì được độ tươi ngon, dinh dưỡng vốn có, có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông.

Công nghệ diệt khuẩn bằng Ion Plasmacluster

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Đây là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi Sharp và mang tới hiệu quả vượt trội. Plasmacluster ion hoạt động nhờ khả năng giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển của chúng.

Hệ thống làm lạnh Hybrid cooling bảo quản tốt hơn

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể. Ngăn mát có một quạt độc lập cùng với tấm kim loại phía sau tủ, thực hiện việc phân tán đều không khí, tối ưu nhiệt độ và độ ẩm.

Thiết kế làm lạnh gián tiếp từ phía sau tủ giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, đảm bảo được độ tươi trong thời gian dài. Nhiệt độ sẽ không quá lạnh và hạn chế hơi lạnh phát tán không đều trong từng khu vực. Công nghệ còn ngăn được mùi luân chuyển qua lại.

Đó là những tính năng hết sức nổi bật có trên tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP600VG-BK. Và ngoài ra thì model này còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, có chuông báo cửa mở, khay đá xoay, ngăn giữ ẩm rau củ, đèn chiếu sáng tiết kiệm điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook