0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B

Ngày Đăng: 13:38 24/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B là một chiếc tủ 4 cửa cực kỳ đẳng cấp và hiện có giá bán khoảng 23.850.000₫. Model này không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế khi sở hữu mặt phẳng, đường nét vuông vắn cùng chất liệu cửa bền bỉ mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng vượt bậc, mang lại nhiều giá trị thiết thực.

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B với khay lấy nước ngoài

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B

Khay lấy nước được tích hợp ngay trên mặt cánh sẽ giúp người dùng giải khát hiệu quả hơn mà không phải mở cửa quá nhiều. Trong những ngày Hè noi nóng, khi nhu cầu sử dụng nước lạnh tăng cao thì người dùng sẽ thấy rõ sự hữu hiệu mà tinh năng này mang lại. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, khi có nhu cầu sẽ đưa cốc tới vị trí khay bên ngoài sau đó ấn gạt cần đơn giản. Ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng và đảm bảo giải khát nhanh chóng hơn.

Ngăn rau tự động điều chỉnh độ ẩm TasteLockAuto

Để giúp thực phẩm được tươi ngon lâu hơn và lưu giữ tuyệt vời hơn thì tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B đã trang bị ngăn chứa thông minh với TasteLockAuto. Đảm bảo độ ẩm được điều chỉnh tự động, duy trì phù hợp với rau, củ, quả của bạn. Đảm bảo giữ lại vị ngon và vitamin C trong thực phẩm đến 7 ngày và đặc biệt là bộ lọc chống Oxy hóa Nutriplus bên trong sẽ làm giảm lượng khí ethylene – một loại khí làm củ quả chính nhanh hơn.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị ngăn đông mềm cao cấp TasteSealPlus giúp bạn dự trữ thực phẩm tươi sống hiệu quả hơn. Với dải nhiệt linh hoạt từ -2°C đến 3°C giúp bạn tùy chỉnh và đảm bảo sự chính xác với nhiệt độ thích hợp nhất. Đặc biệt với mức 3°C phù hợp cho các loại sản phẩm từ sữa như Phô Mai còn với mứ 0°C cho đồ uống lạnh. Đối với thịt, cá, hải sản tươi sống muốn lưu trữ trong khoảng 7 ngày thì bạn sẽ lựa chọn chế độ đông mềm -2°C.

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B

Giảm thời gian, thao tác nhờ công nghệ AutoIce

Công nghệ làm đá tự động AutoIce được ứng dụng trên tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE5660A-B. Như vậy người dùng sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia vừa mất thời gian và tốn nhiều thao tác. Giờ đây bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ được tích hợp sẵn bên trong là có thể lấy đá sử dụng bất cứ khi nào cần. Nước từ bình trữ sẽ được luân chuyển qua ngăn đông để làm đóng băng và liên tục làm nhiều mẻ khác nhau, đáp ứnng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Ngoài ra thì khi bạn muốn có đá sử dụng ngay hãy kích hoạt chế độ FastIce và thời gian sẽ tăng lên khoảng 22%. Đặc biệt chế độ này sẽ giúp thực phẩm bên trong được dẫn nhiệt tốt, giảm tình trạng chảy nước, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất và đẩy nhanh quá trình cấp đông. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm cực sâu, tủ lạnh hoạt động ở công suất tối đa và phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

Diệt khuẩn, khử mùi với công nghệ Ion hóa TasteGuard

Công nghệ TasteGuard được ứng dụng trong tủ lạnh Electrolux inverter EQE5660A-B sẽ giải phóng Ion âm, phá vỡ cơ cấu trúc protein trên bề mặt vi khuẩn. Như vậy sẽ giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và bảo quản thực phẩm lâu hơn, an toàn hơn. Đây là một công nghệ khá quan trọng sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Nó sẽ tạo cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát để mỗi khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa thì thực phẩm sẽ giữ được trọng vẹn hương vị, giá trị dưỡng chất và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao.

Điểm danh một số tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B

Tủ lạnh Electrolux EQE5660A-B với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ đóng góp vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn. Ngay khi phát hiện cửa mở hoặc chưa được đóng kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, bạn sẽ kịp điều chỉnh. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, giúp gia tăng độ bền và tránh gây hao phí điện. Trong quá trình sử dụng thì việc quên chưa đóng cửa hoặc đóng chưa kín là điều rất dễ xảy ra vì thế tính năng này sẽ mang lại khá nhiều hiệu quả.

Công nghệ NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Là một sản phẩm hiện đại, dung tích lớn những tủ lạnh Electrolux giá rẻ EQE5660A-B không hề hại điện khi có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.6 kW/ngày. Model này đã ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ phù hợp và giảm tình trạng bật/tắt liên tục. Quá trình vận hành êm ái, gần như bạn không nghe thấy tiếng ồn cùng các âm thanh khác và góp phần giảm điện tiêu thụ tới 45%.

Ngoài ra thì model này còn có chế độ Eco tiết kiệm năng lượng và ngay khi được kích hoạt thì nhiệt độ sẽ tăng lên, đảm bảo làm lạnh, vừa góp phần giảm điện hao phí. Khi nhiệt độ bên ngoài không quá thấp và lượng thực phẩm dự trữ ít thì bạn có thể sử dụng chế độ này để tiết kiệm điện hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh Electrolux Multidoor EQE5660A-B nổi bật với tính năng lấy nước ngoài, làm đá tự động, làm lạnh gián tiếp, tiết kiệm điện, chuông báo cửa mở…. Nhìn chung với những gì mang lại thì đây sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook