0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Ngày Đăng: 06:47 02/04/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là điều hòa cao cấp nên công nghệ trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có phần đặc biệt hơn các dòng điều hòa thông thường. Cùng điểm lại xem có những công nghệ nào trên chiếc điều hòa này nhé.

Công nghệ làm lạnh

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu nhiều công nghệ lầm lạnh hiện đại. Những công nghệ này không chỉ giúp giảm nhiệt nhanh mà còn giúp làm mát dễ chịu.

Đảo gió kép Aerowings

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 với 2 cánh đảo gió độc lập giúp thổi gió xa hơn, tốc độ cao hơn.

Điều hòa Panasonic 9000 này thổi gió xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới. Thueets kế mới này có nhiều sự cải tiến so với thiết kế trước đó. Quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn hơn làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20% so với thiết kế cũ.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X có cảm biến độ ẩm

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Một công nghệ làm lạnh nổi tiếng khác của điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 chính là công nghệ iAuto. Công nghệ làm lạnh này giúp điều hòa làm mát nhanh hơn mà không mất thời gian cài đặt. Chỉ với một nút bấm điều hòa làm mát tốt hơn 25% so với chế độ làm mát thông thường; tạo không gian mát mẻ, dễ chịu.

Đảo gió 4 chiều

Với điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này bạn có thể tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động giúp người dùng sẽ điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn trên remote hoặc bật đảo gió 4 chiều để làm mát hiệu quả hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Công nghệ tiết kiệm điện

Panasonic XU9XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện rất tốt; được đánh giá 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85. Tương đương mức tiết kiệm 60% so với máy cơ thông thường cùng công suất. Đó là nhờ những công nghệ tiết kiệm điện thông minh như inverter, Eco+A.I và gas R32 thế hệ mới.

Máy nén biến tần Inverter

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XU9XKH-8 sử dụng nén inverter với khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và điều chỉnh công suất phù hợp; giúp giảm hao phí điện khi máy đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Chế độ ECO tích hợp A.I

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Chế độ Eco trên điều hòa Panasonic inverter này sử dụng trí tuệ nhân tạo; giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.

Môi chất lạnh Gas R32

Điều hòa Panasonic thế hệ mới này sử dụng môi chất lạnh R32. Không chỉ làm lạnh nhanh mà dòng gas này giúp tiết kiệm năng lượng và đặc biệt dòng gas này sử dụng rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Công nghệ lọc không khí

Sự đặc biệt của Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U12VKH-8 Gas R32 không chỉ ở công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện mà còn ở công nghệ lọc không khí.

Sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX trên chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 này sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Điểm lại các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cao cấp

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn nanoe X

NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn bằng các phân tử gốc nước. Với công nghệ này mà điều hòa có thể bật độc lập với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc.

Công nghệ lọc bụi nanoe-G

Công nghệ nanoe-G của điều hòa Panasonic giá rẻ này có khả năng phóng ra các ion âm; giúp loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 mang đến một không gian trong lành.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên được trang bị trên Điều Hòa Panasonic 12000 1 Chiều Inverter CU/CS-U12VKH-8. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook