0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 8 lý do nên mua bình nóng lạnh Ariston cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:13 17/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình hiện đại. Trong thị trường đầy đủ các sản phẩm, bình nóng lạnh Ariston nổi bật với những ưu điểm và tính năng đặc biệt. Sau đây, chúng ta sẽ điểm danh 8 lý do tại sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston, từ đó giúp bạn có quyết định đúng đắn và thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này.

1. Thương hiệu Ý uy tín, được nhiều người Việt tin dùng:

Điểm danh 8 lý do nên mua bình nóng lạnh Ariston cho mọi gia đình

Ariston là thương hiệu uy tín đến từ Ý, được thành lập vào năm 1930. Thương hiệu đã có mặt hơn 150 quốc gia và được nhiều người dùng ưa chuộng. Năm 1988, Ariston có mặt tại Việt Nam với chiếc máy nước nóng đầu tiên được nhập khẩu dưới tên gọi tập đoàn MTS.

Ariston chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm gia nhiệt nổi tiếng với các thiết bị như: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, năng lượng xanh,…

Trong đó, bình nóng lạnh Ariston là một trong những sản phẩm không chỉ được tin dùng trong nước, mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, vì máy có thiết kế đẹp, độ bền cao, nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng.

2. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn:

Bình nóng lạnh của Ariston trực tiếp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng với thiết kế hình chữ nhật đứng kết hợp với tông màu đen, trắng hoặc xám phù hợp mọi không gian và tiết kiệm diện tích lắp đặt tối ưu.

Bình nóng lạnh gián tiếp của Ariston có vẻ ngoài hiện đại với hình chữ nhật dài, hình vuông và hình trụ tròn. Máy có màu trắng trang nhã và đen huyền bí góp phần tô điểm nội thất lắp đặt thêm sang trọng.

3. Chất liệu tốt, đạt chuẩn:

Ariston trang bị cho bình nóng lạnh của mình thanh đốt bằng chất liệu cao cấp, đạt chuẩn từ đồng và titan nguyên chất 100% xuất xứ ở Ý. Nhờ vậy, nguồn nước được làm nóng nhanh, giữ được mọi tính năng hoàn hảo như lúc ban đầu, không bám cặn và sử dụng bền lâu.

Đối với sản phẩm sử dụng thanh đốt Titan còn được hãng bảo hành trọn đời, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải tốn kém chi phí sửa chữa. Vỏ máy bằng nhựa ABS cao cấp hoặc thép sơn tĩnh điện sáng bóng, độ bền cao, chịu nhiệt tốt và hạn chế bám bẩn.

Ngoài ra, máy nước nóng gián tiếp Ariston có chất liệu lòng bình được tráng men Titan giữ nước nóng lâu, giúp sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

4. Công suất mạnh mẽ:

Bình nóng lạnh gia đình Ariston trang bị mức công suất hoạt động mạnh mẽ, dao động từ 1500 – 4500W giúp làm nóng nước nhanh chóng và có thể sử dụng trực tiếp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Với mức công suất mạnh mẽ này, máy nước nóng còn có khả năng làm nóng lên đến 80 độ C thích hợp sử dụng ở nơi có nhiệt độ thấp, mùa lạnh quanh năm. Thiết bị cung cấp nguồn nước nóng dồi dào đáp ứng nhu cầu: tắm rửa, làm sạch chén đĩa, nhà cửa,… thuận tiện cho gia đình.

5. An toàn sử dụng:

Điểm danh 8 lý do nên mua bình nóng lạnh Ariston cho mọi gia đình

Thanh đốt chống ăn mòn:

Một số bình nóng lạnh thương hiệu Ariston thuộc dòng cao cấp được trang bị thanh đốt 100% titan có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, đảm bảo mang đến nguồn nước sạch khuẩn, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời, thanh đốt titan còn được hãng bảo hành trọn đời giúp bạn yên tâm sử dụng.

Theo dõi tình trạng máy qua điện thoại:

Bạn dễ dàng theo dõi tình trạng của bình nóng lạnh smartphone nhanh chóng nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch, giúp liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng.

Với ứng dụng này, bạn có thể cập nhập tình trạng vận hành của máy và gửi thông báo kèm mã lỗi khi máy xảy ra sự cố, giúp an tâm hơn khi sử dụng. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tắt hoặc mở máy nước nóng từ xa, tránh tình trạng ra khỏi ra nhà quên tắt máy.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS:

Hệ thống chống giật và chống bỏng TSS giữ vai trò rất quan trọng với bình nóng lạnh giá rẻ Ariston, gồm 3 chức năng chính:

Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE sẽ dừng quá trình đun nóng khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Chức năng của cầu dao ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện hoặc dòng điện vượt quá 15mA.

Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

6. Đa dạng tính năng hiện đại

Hẹn giờ tắt:

Bình Ariston có thời gian hẹn giờ tắt tự động từ 15 phút – 4 giờ. Sau khoảng thời gian này, máy sẽ ngừng đun nóng và báo hiệu bằng cách phát ra chuông báo “Beep Beep” trong vài giây trước khi tắt máy.

Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng tính năng hẹn giờ qua ứng dụng Aqua Ariston Net, bạn hoàn toàn có thể lên lịch mỗi ngày trong tuần để thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm ECO EVO:

Ariston trang bị cho bình công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Sau vài ngày sử dụng, sản phẩm sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng nước nóng của qua 3 cảm biến là: nhiệt độ, lưu lượng nước và thời gian theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sau đó, máy sẽ tự động tính toán lượng nước nóng, nhiệt độ và thời điểm bật/tắt máy sao cho phù hợp nhất. Tính năng này còn cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 14%, đạt chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, nếu bạn kết hợp chức năng này với hẹn giờ thì sẽ cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 20% so với các dòng máy nước nóng thông thường.

Lớp cách nhiệt dày :

Bình gián tiếp Ariston có khả năng giữ nước nóng trong khoảng thời gian dài nhờ vào lớp nhựa nhựa cách nhiệt polyurethane rất dày. Đây còn là lớp rào chắn chống thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tăng hiệu suất hoạt động của máy và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều khiển máy từ xa:

Người dùng có thể điều chỉnh và thay đổi các cài đặt bình nóng lạnh từ xa nhờ vào điện thoại thông minh có kết nối Wifi. Ngoài ra, Aqua Ariston Net còn cho phép kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện 25%.

7. Bảo vệ sức khỏe người dùng:

Ngoài việc đảm bảo một nguồn nước nóng có nhiệt độ thích hợp, Ariston còn giúp người sử dụng có nguồn nước nước sạch sẽ với công nghệ Ion Bạc Ag+. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại như: E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc,…

Ngoài ra, Bình trực tiếp Ariston ion Bạc Ag+ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Nhờ vậy, bình nóng lạnh mang đến nguồn nước kháng khuẩn, an toàn đối với người dùng, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi.

8. Giá cả phải chăng:

Điểm danh 8 lý do nên mua bình nóng lạnh Ariston cho mọi gia đình

Bình nóng lạnh của Ariston có giá thành phải chăng từ 2.2 – 7.8 triệu đồng (cập nhật 24/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá hợp lý phù hợp túi tiền của nhiều người dùng.

Giá từ 2.2 – 4 triệu đồng: Máy nước nóng Ariston trang bị dung tích bình chứa nhỏ khoảng 6 – 30 lít phù hợp với gia đình 2 – 4 thành viên, công suất làm nóng khoảng 2500W và tích hợp các tính năng an toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Giá từ 4 triệu trở lên: Máy nước nóng Ariston có hỗ trợ bơm trợ lực, dung tích bình chứa lớn khoảng 30 – 100 lít phù hợp cho gia đình đông thành viên 3 – 7 người, thời gian đun nước nhanh và nhiều tiện ích như: hệ thống chống giật, chống bỏng TSS,…

Sản phẩm có giá thành càng cao thì sẽ tích hợp càng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện ích cao khi sử dụng. Thế nên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm nhé!

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật về hiệu suất, thiết kế, an toàn và chất lượng dịch vụ, bình nóng lạnh Ariston là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Hãy đặt niềm tin vào sản phẩm này và trải nghiệm sự tiện lợi và an tâm mà nó mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook