0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 4 công nghệ làm nên sự khác biệt của tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA

Ngày Đăng: 01:47 27/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA với hàng loạt những công nghệ hiện đại dành riêng cho dòng nanocell mang đến cho người xem cảm giác chân thực, sống động mà các dòng tivi thường không có.

1.Công nghệ nanocell trên độ phân giải 4K

Điểm danh 4 công nghệ làm nên sự khác biệt của tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA

Công nghệ đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua trên Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA chắc chắn là công nghệ NanoCell.

Nanocell trên tivi LG 65 inch 4K này sử dụngcác hạt nano hấp thụ các bước sóng ánh sáng được xem là dư thừa; từ đó nâng độ tinh khiết của màn hình tivi; cho chất lượng hình ảnh của tivi sẽ trở nên chân thực hơn.

Các hạt nano này này sẽ làm nổi bật lên sắc đỏ và sắc xanh; vì vậy mà những hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi LG 65 inch này không bị xỉn màu và giống với đời thực hết mức có.

Trong đó:

  • Nano Color: sở hữu 1 tỷ màu hiển thị và hỗ trợ chế độ 4K HDR; bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về mặt thị giác với những màu sắc thuần khiết và gần gũi với tự nhiên.
  • Nano Accuracy: Màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn chính xác và đồng nhất từ mọi góc nhìn; đảm bảo tận hưởng giây phút xem tivi tuyệt dù ở vị trí nào.
  • Local Dimming: Nâng cao độ tương phản cao hơn và nền đen sâu hơn.

2. Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp Tối ưu hình ảnh và màu sắc hiển thị

Điểm danh 4 công nghệ làm nên sự khác biệt của tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA

Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K là bộ xử lý mới của tivi LG 2022. Với khả năng tự động điều chỉnh, giảm mờ, nhòe để các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ đẹp, hút mắt. Cùng với đó, công nghệ 4K tivi LG lg 65 inch này sẽ mang đến những hình ảnh chất lượng tốt nhát. Ngoài ra AI Upscaling mọi nội dung đầu vào đều được nâng cao độ phân giải hình ảnh lên gần chất lượng 4K; tận hưởng khung hình tuyệt vời nhất trong từng phút giây.

3. Định dạng HDR tăng cường độ tương phản

Điểm danh 4 công nghệ làm nên sự khác biệt của tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA

Smart Tivi LG 65NANO76SQA 65 Inch 4K NanoCell được tíchhợp các định dạng HDR tiên tiến (Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping) và HLG; giúp mang hiệu quả tăng cường tương phản cao. Vì vậy mà độ sáng, màu sắc và chiều sâu của các chi tiết của khung hình sẽ được tái hiện sắc sảo, có hồn hơn, cuốn hút hơn.

Trong đó:

  • Active HDR: Hoạt động dựa trên việc phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp tạo thành một hình ảnh hoàn chỉnh cho người xem. Mang đến người dùng những khung hình có màu sắc sống động, độ sáng rực rỡ và độ chi tiết rõ nét và chiều sâu đáng kinh ngạc.
  • HDR 10 Pro: giúp tivi LG giá rẻcó độ sáng, màu sắc, độ tương phản rất tốt, điều chỉnh ánh sáng theo từng cảnh hoặc từng khung một cách tự động.
  • HDR Dynamic Tone Mapping: cải thiện thuật toán, thay vì sử dụng dải tín hiệu tối thiểu hoặc tối đa đơn giản thì việc sử dụng dải tín hiệu có ý nghĩa sẽ mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động cho nội dung HDR

4. Công nghệ xử lý âm thanh AI tinh chỉnh, tối ưu hóa âm thanh

Điểm danh 4 công nghệ làm nên sự khác biệt của tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA

Đặc biệt smart tivi LG 65 inch này có hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng với công nghệ AI Sound Pro và AI Acoustic Tuning tinh chỉnh, tối ưu hóa âm thanh. Trong đó:

  • AI Sound Pro: sử dụng thuật toán nâng cấp âm thanh của tivi LG 65 inch lên chuẩn 5.2.1 và tối ưu âm thanh theo nội dung; đắm chìm trong không gian âm thanh sống động.
  • AI Acoustic Tuning: xác định vị trí tivi và người dùng, không gian phòng để tối ưu âm thanh.
  • Clear Voice Pro: àm rõ đoạn hội thoại, lọc bỏ tạp âm; giúp bạn nghe được âm thanh tinh khiết và không bỏ lỡ tình tiết nào trong nội dung đang theo dõi.
  • LG Sound Sync: liên kết tivi với dàn âm thanh ngoài để tạo không khí khuấy động hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ có trên chiếc tivi LG Nanocell 4K 65NANO76SQA và lý do tại sao chiếc tivi này đặc biệt hơn tivi thường. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook