0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 tính năng được yêu thích nhất trên smart tivi LG cao cấp

Ngày Đăng: 20:42 12/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù có rất nhiều tính năng thú vị nhưng 3 tính năng dưới đây lại được người dùng bình chọn là thú vị, độc đáo và được yêu thích nhất trên các dòng smart tivi LG cao cấp.

Lắc remote để di chuyển con trỏ trên tivi

Điểm danh 3 tính năng được yêu thích nhất trên smart tivi LG cao cấp

Tính năng độc đáo nhất của Smart Tivi LG mà các dòng tivi đến từ các hãng khác không có chính là trỏ chuột bay. Chỉ cần lắc remote, bạn có thể di chuyển con trỏ trên tivi mà không cần sử dụng các phím bấm như các dòng tivi thông thường hay sử dụng con lăn.

Đây có thể nói là điểm cộng lớn của hãng LG mang đến sự thuận tiện cho người dùng và có thể phù hợp với bất kỳ đối tượng sử dụng nào.

Tính năng này giúp cho người dùng có thể sử dụng tivi dễ dàng hơn. Dễ dàng cài đặt, dễ dàng tìm kiếm, thích hợp với mọi người dùng kể cả những người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Điểm danh 3 tính năng được yêu thích nhất trên smart tivi LG cao cấp

Tìm kiếm bằng giọng nói là tính năng thông minh được nhiều người yêu thích trên chiếc Smart Tivi LG cao cấp, bổ trợ người dùng rất nhiều. Chỉ cần nhấn vào nút có hình micro trên remote và nói nội dung cần tìm, tivi trả về kết quả khá nhanh.

Với chiếc tivi LG thông minh, bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo Alexa phát triển bởi Amazone, Google Assistant phát triển bởi Google, hỗ trợ tiếng Anh. Cùng với đó là tính năng tìm kiếm nhanh bằng giọng nói tiếng Việt với tích hợp LG Voice Search và trên ứng dụng Youtube. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ LG Voice Recognition nhận diện giọng nói tự nhiên để quá trình điều khiển bằng giọng nói thêm mượt mà.

Thật thuận tiện khi bạn có thể tìm kiếm nội dung ngay cả khi không biết thao tác điều khiển, chỉ một nút duy nhất cho trọn vẹn mọi nội dung bạn muốn.

Điều khiển smart tivi LG bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Điểm danh 3 tính năng được yêu thích nhất trên smart tivi LG cao cấp

Nếu một chiếc điều khiển ma thuật chưa đủ để làm bạn thỏa mãn thì tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông quá ứng dụng LG TV Plus trên Smart Tivi LG.

Chỉ cần cài ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại, bạn có thể sử dụng mọi tính năng của tivi như khi sử dụng điều khiển thông thường nhưng tiện lợi hơn rất nhiều vì có thêm các nút tắt thông minh giúp bạn có thể truy cập các ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Có thể nói đây là một tính năng vô cùng tiện lợi của chiếc smart tivi LG này vì hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng điện thoại smart phone.

Chỉ với ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể kết nối điện thoại với Tivi LG giá rẻ này một cách hanh chóng, gọn gàng, thuận tiện. Bạn sẽ không cần phải phụ thuộc vào chiếc remote, không phải lo điều khiển hết pin không bật/tắt được tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook