0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 chiếc máy rửa bát Bosch tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:00 16/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình một mẫu máy rửa bát tốt nhất, chất lượng tuyệt vời công suất rửa siêu to không lồ lên tới 13 bộ. Chắc chắn bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm thích hợp nhất. Cùng điểm danh tham khảo các sản phẩm máy rửa bát Bosch chất lượng sử dụng hiểu quả tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMU67MS01E

Trong danh sách đầu tiên này đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMU67MS01E, không chỉ là mẫu máy rửa chén có bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy. Khi sử dụng còn hiển thị thông báo bằng màn hình Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt các chương trình rửa, chế độ rửa phù hợp.

Điểm danh 3 chiếc máy rửa bát Bosch tốt nhất hiện nay

Máy ứng dụng công nghệ phun nước nóng mạnh mẽ, rồi tạo dòng xoáy phun đến từng ngóc ngách nhỏ trong khoang rửa, giúp bát đĩa, xoong nồi sạch bong kin kít. Cùng với đó là sấy khô bằng luồng khí nóng diệt khuẩn vượt trội, bát đĩa khô ráo, trắng sáng, sạch sẽ.

Máy rửa chén bosch SMV67MX01E được trang bị nhiều chương trình rửa đa dạng như rửa nhanh, rửa tiết kiệm, tăng tốc độ rửa, tránh sơ bộ,… người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ mình mong muốn tùy vào mức độ bẩn của bát đĩa.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

Cũng là một trong những sản phẩm máy rửa chén Bosch sử dụng vô cùng tốt, Bosch SMS46MI07E còn có khả năng bảo vệ da tay, không bị tác động xấu bởi các loại chất tẩy rửa, viêm da, dị ứng, khô ráp, bong da. Tiết kiệm thời gian, công sức, bạn chỉ cần đổ thức ăn thừa vào thùng rác, xếp bát đĩa vào máy rồi chọn chương trình rửa phù hợp là đã có thể tạm coi hoàn thành công việc rửa bát.

Điểm danh 3 chiếc máy rửa bát Bosch tốt nhất hiện nay

Máy rửa bát gia đình Bosch chỉ sử dụng tối đa khoảng 14 – 26 lít nước, giảm đến ⅓ so với rửa bát bằng tay truyền thống. Thêm đó, máy không hề tốn điện như nhiều người nhầm tưởng. Tổng lượng điện tiêu thụ chỉ tầm 2000 – 2200W, tương đương với một chiếc máy giặt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E

Cuối cùng đó chính là chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS68MI04E. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam có thể rửa đến 14 bộ bát đĩa châu Âu. Máy có thiết kế đứng độc lập, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Máy rửa chén có hệ thống giàn rửa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, và để chén bát vào.Với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc, …. Máy còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ trong gia đình. Máy có khả năng hỗ trợ rửa diệt khuẩn lên đến 99%.

Điểm danh 3 chiếc máy rửa bát Bosch tốt nhất hiện nay

Máy rửa chén Bosch SMS68MI04E sử dụng bảng điều khiển điện tử, màn hình LED hiển thị rõ thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

3 Chiếc máy rửa bát Bosch này đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch, với chất lượng vô cùng tốt. Các sản phẩm đều có những ưu điểm khá giống nhau. Tùy thuộc vào tài chính bạn có thể lựa chọn một loại phù hợp với nhu cầu của gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook