0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK người mua cần biết

Ngày Đăng: 14:00 22/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK hiện đang khá thu hút người dùng và nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý mà bạn nên biết để có được một quyết định đúng đắn và phù hợp hơn.

Thiết kế Side By Side với mặt kính đen sang trọng

Điểm đáng chú ý đầu tiên mà bạn nên biết, đó là thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu hai cửa mở với phong cách Side By Side vô cùng độc đáo, đầy ấn tượng. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở sang hai bên vô cùng tiện lợi, không phải cúi hay gấp người nhiều, tránh gây đau lưng và bao quát không gian phía trong dễ dàng.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK người mua cần biết

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng, giúp bạn dễ lau chùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp vượt thời gian. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ, phù hợp để bạn lưu trữ ở mọi vị trí, tạo sự hài hòa với thiết bị nội thất trong phòng.

Không những vậy ở sản phẩm này còn có màn hình điện tử vô cùng tiện sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng và thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm. Các thông số bên trên hiển thị khá sắc, độ mượt của các phím cũng rất cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh, sử dụng đơn giản và cực hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có công nghệ làm lạnh hiện đại

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK đã được trang bị khá nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại. Đầu tiên ta phải kể tới là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luồng khí luân chuyển hiệu quả ở bên trong, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK người mua cần biết

Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp thức ăn không bị đông cứng, đảm bảo độ tươi bên trong. Hơn nữa thì bạn sẽ không phải giã đông trước khi chế biến khá tiết kiệm thời gian. Đặc biệt thì model này còn tích hợp chế độ làm lạnh nhanh cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn khá tốt, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

Công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK đó là khả năng tiết kiệm điện cao với hiệu quả có thể đạt trên 40%. Nhờ sử dụng công nghệ cảm biến AI, tủ lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất, duy trì nhiệt độ lý tưởng giúp thức ăn bảo quản tốt hơn và đảm bảo cho bạn sử dụng tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với chế độ Express Freezing

Chế độ Express Freezing ngay khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu tới -24 độ C. Đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước, hạn chế vi khuẩn xâm nhập và quá trình cấp đông sẽ được rút ngắn đáng kể, thời gian làm đá nhanh hơn 25%.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK người mua cần biết

Bộ lọc khử mùi Deodorizer có khả năng diệt khuẩn đến 99.99%

Vừa có khả năng khử mùi, vừa đảm bảo tiêu diệt sạch 99,9% vi khuẩn nhờ có bộ lọc Deodorizer. Đây cũng là một điểm khá đặc biệt nữa ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK. Đồng thời nó sẽ duy trì bầu không khí bên trong tủ luôn được tươi mát và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ này có rất nhiều điểm đặc biệt, rất đáng chú ý và nó thể hiện ngay ở thiết kế, khả năng dự trữ thực phẩm, làm lạnh, khử mùi, diệt khuẩn…. Với dung tích 532 lít thì bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thức ăn, đảm bảo sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook