0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 572l bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:39 05/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL có dung tích 572 lít với kiểu dáng hiện đại và có 4 cửa mở tiện lợi. Model này còn sở hữu nhiều công nghệ cao và dưới đây là một số điểm đáng chú ý có ở sản phẩm mà bạn nên biết trước khi lựa chọn.

Làm đông nhanh với khả năng đưa nhiệt độ xuống -24⁰C

Khá nổi bật với khả năng cấp đông và làm đá nhanh khi hạ nhiệt độ ngăn xuống tới -24 độ C chỉ trong ít phút. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đông ở chiếc tủ lạnh Sharp này sẽ giảm sâu với máy nén vận hành ở công suất tối đa. Đảm bảo khá tốt việc làm đông, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, đẩy nhanh quá trình làm đá chỉ trong vài giờ.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 572l bạn nên biết
Cấp đông nhanh

Thiết kế Multi Door sang trọng, mặt kim loại chống bám bẩn

Một điểm rất đáng chú ý nữa ở chiếc tủ lạnh này, đó là thiết kế với vẻ ngoài tương đối sang trọng, lịch thiệp với bề mặt thép bền bỉ. Đảm bảo tuổi thọ vượt trội và khi chạm tay sẽ không bám vân. Với 4 cửa mở, bạn sẽ lấy và cất thực phẩm dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện vô cùng. Đảm bảo việc quan sát dù trữ thực phẩm ở mọi góc bên trong.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL tiêu thụ điện ~ 1.23 kW/ngày

Công nghệ J-Tech inverter

Để hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức tối ưu nhất ta phải kể tới công nghệ J-Tech inverter. Công nghệ sẽ điều chỉnh máy nén hoạt động ở nhiệt độ phù hợp, duy trì sự ổn định xuyên suốt. Đảm bảo tốt về cả độ bền lẫn tuổi thọ trong suốt vòng đời.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 572l bạn nên biết
Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Chế độ Extra Eco

Đây là một chiếc độ được sử dụng nhiều, thích hợp khi lượng thực phẩm lưu trữ không quá cao, nhiệt độ môi trường thấp. Khi kích hoạt máy nén giảm công suất hoạt động, tăng từ 1 tới 2 độ C đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Chế độ Holiday

Thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong những chuyến công tác mà không muốn tắt tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL. Lúc này bạn phải đảm bảo trữ thực phẩm lên ngăn đông với lượng không quá nhiều. Có thể giảm tới 25% điện mỗi tháng.

Báo chuông cửa mở

Giúp ổn định hơi lạnh và máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù hơi lạnh đã mất vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa mở lây hay khi lấy thực phẩm bạn đóng chưa kín. Tính năng này khá tiện lợi bạn nên biết.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 572l bạn nên biết
Chuông báo cửa mở

Dung tích sử dụng 572 lít giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn

Có dung tích lớn với nhiều ngăn trữ, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Đây cũng là một điểm rất đáng chú ý, sựu lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao, tránh lãng phí không đáng có. Tủ lạnh với ngăn đông thiết kế kín, ngăn rau củ riêng biệt cùng các khay kệ được làm từ kính vô cùng chắc chắn, không lo vỡ.

Ta có thể thấy khá nhiều điểm đáng chú ý ở trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL. Đó là một vẻ ngoài sang trọng, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, bảo quản tối ưu cùng công nghệ khử khuẩn an toàn tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook