0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 08:50 06/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gây chú ý trước người dùng khi sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với kiểu dáng mới mẻ, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại. Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít mang lại khá nhiều tiện ích mà bạn sẽ biết qua những chia sẻ sau.

Thiết kế tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV bạn nên biết
Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng
  • Kiểu dáng mới mẻ, hiện đại với ngăn đá trên, người dùng có thể đứng thẳng khi lấy thực phẩm. Hạn chế khom cúi nhiều, tốt cho cột sống, cho các phụ nữ mang bầu.
  • Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV với gam màu độc đáo, bề mặt phay xước khá tinh tế, tô điểm mạnh mẽ cho không gian. Thiết kế tay cầm ẩn mang tới sự gọn gàng vô cùng.
  • Có bảng điều khiểm cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngăn mát trên giúp bạn dễ quan sát, dễ điều chỉnh. Tối ưu thao tác, không phải mở tủ quá nhiều.
  • Trang bị khay lấy nước ngoài lệch cánh tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang tới nhiều tiện ích. Nó giúp bạn có ngay những ly nước mát lạnh mà không phải mở tủ, hạn chế điện hao phí.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV bạn nên biết
Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS/SV giúp bạn yên tâm sử dụng tiết kiệm điện năng đầu tiên là nhờ công nghệ Digital inverter. Với máy nén vận hành êm, duy trì nhiệt độ ổn định, luôn đạt mức cân bằng, giảm tới 35%.
  • Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện bởi khi kích hoạt, tủ sẽ giảm công suất vận hành, duy trì ở nhiệt độ cao. Thích hợp khi bạn dự trữ thực phẩm ít, không sử dụng trong thời gian dài mà không muốn tắt bỏ tủ.
  • Hệ thống 5 cảm biến cũng góp phần giảm thiểu điện hao phí bởi khả năng điều chỉnh công suất tối ưu. Dựa trên một vài yếu tố để đảm bảo môi trường lý tưởng, tiết kiệm điện hơn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RL4364SBABS/SV có chuông cảnh báo khi cửa mở. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện, từ đó sẽ xử lý kịp thời, hạn chế hơi lạnh thoát ra, từ đó hạn chế điện thất thoát.

Dự trữ tuyệt vời với dung tích lớn

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV bạn nên biết
Dung tích 458 lít

Có dung tích lên tới 458 lít, vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thực phẩm khá lớn. Thoải mái cho cả gia đình bạn sử dụng trong một tuần mà không phải đi mua sắm nhiều lần. Khá đa dạng khi tủ có nhiều ngăn chứa linh hoạt.

  • Khay trữ rượu được thiết kế đặc biệt, cố định vào thân tủ giúp bạn có thể đóng, mở hay va đạp mạnh mà không lo đổ. Thiết kế dạng sóng ôm gọn mang tới sự bền bỉ, chắc chắn hơn.
  • Ngăn rau củ có khả năng bảo toàn hơi ẩm, giữ độ tươi cho hoa quả, rau củ được lâu bền hơn. Kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên các giá trị và dưỡng chất thiết yếu.
  • Ngăn đông 4 tầng đều được thiết kế chống mùi cực kỳ an toàn, bạn sẽ yên tâm bảo quản mà không lo lây nhiễm. Mùi sẽ không bị trộn, ảnh hưởng tới hương vị vốn có.

Có khá nhiều điểm đáng chú ý trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS/SV. Đó là một vẻ ngoài độc đáo, nhiều tiện ích, dự trữ hiệu quả, giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook