0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mà bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 09:33 21/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được một lựa chọn phù hợp, trước tiên bạn cần nắm được đầy đủ thông tin về sản phẩm đó. Đối với tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV cũng vậy, nếu quan tâm hay đang có ý định lựa chọn thì những điểm đáng chú ý sau đây chắc hẳn sẽ khá có ích với bạn.

Đặc biệt về thiết kế ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Thiết kế là một trong những điểm khá quan trọng khi ảnh hưởng phần nào tới mỹ quan không gian nội thất. Đây cũng là một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhận ra. Ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với những điểm nổi bật như:

Điểm đáng chú ý có tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mà bạn cần phải biết

  • Thiết kế ngăn mát trên với sự mới mẻ, tiện nghi khi người dùng không phải cúi gấp quá nhiều.
  • Bề mặt phẳng với gam màu đen sang trọng, tạo sự hài hòa cao, phù hợp với nhiều không gian hơn.
  • Thiết kế tay cầm ẩn hai bên hông cách tạo sự gọn gàng, dễ cầm nắm và đóng/mở khi cần.
  • Trang bị hộc lấy nước lạnh bên ngoài cửa giúp quá trình giải khát nhanh hơn, không cần mở tủ nhiều.

Dung tích chứa và các ngăn dự trữ bên trong

Trước khi lựa chọn thì đây cũng sẽ là một điểm mà bạn nên quan tâm. Lựa chọn đúng với dung tích, khả năng dự trữ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu, hạn chế những lãng phí không đáng có. Ở tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV có điểm d dáng chú ý như:

Điểm đáng chú ý có tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mà bạn cần phải biết

  • Dung tích 307 lít với ngăn mát là 215 lít và ngăn đá 92 lít. Như vậy sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 tới 5 người. Đây cũng là một mức khá vừa phải, phù hợp với phần lớn gia đình.
  • Ngăn đồng mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp các mẹ bảo quản thực phẩm sống từ 2 tới 4 ngày. Bề mặt thịt, cá sẽ đông cứng, những bên trong vẫn giữ độ tươi, không cần giã đông khi chế biến.
  • Khay làm đá viên tiện lợi, đảm bảo cung cấp tốt với số lượng nhiều hơn. Khá an toàn khi có hộp kín, người dùng chỉ cần xoay là đá sẽ tự rơi xuống hộp.
  • Khay cửa với nhiều ô với đủ mọi kích thước, phù hợp với các thực phẩm nhỏ tới các chai nước lớn. Như vậy người dùng có thể sử dụng để lưu trữ cac loại đồ dùng mong muốn.

Các công nghệ ở tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Công nghệ làm nên tên tuổi và mang tới những giá trị tuyệt vời nhất cho người dùng. Chiêc tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau. Từ đó sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ tươi ngon, lâu hơn, an toàn hơn và tiết kiệm điện năng cao.

Điểm đáng chú ý có tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV mà bạn cần phải biết

  • Công nghệ Digital inverter với máy nén biến tần, vận hành hoa học. Công suất sẽ được điều chỉnh theo 7 cấp độ khác nhau. Giảm thiểu tới 35% điện năng với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1.04 kW/ngày. Công nghệ này còn khiến máy nén chạy êm hơn và tăng cường độ bền vượt thời gian.
  • Công nghệ làm lạnh vòm với các luồng khí sẽ được lưu dẫn theo hình vòm cung. Đảm bảo giữ lạnh thực phẩm đồng đều và kéo dài thời gian lưu trữ của thực phẩm hơn. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay cả những khi chứa một lượng thức ăn lớn, chồng lên nhau thì hơi lạnh sẽ thẩm thấu sâu, đều hơn.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ đóng một vai trò khá quan trọng. Khi bạn chứa nhiều loại thực phẩm khac nhau, trong thời gian lâu dài thì khi mở tủ ra sẽ không cảm thấy khó chịu. Thực phẩm giữ nguyên hương vị, đảm bảo độ tinh khiết, đồng thời giúp lọc sạch khuẩn.

Trước khi lựa chọn tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV thì bạn nên quan tâm với một số điểm đáng chú ý trên đây. RB30N4190BU/SV là model 2021 vừa được ra mắt chưa lâu với các tay nghề của những lao động Việt. Được sản xuất tại Việt Nam vì thế việc tiếp cận sản phẩm là khá dễ dàng với người tiêu dùng nơi đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook