0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL người mua cần biết

Ngày Đăng: 10:26 10/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL là mẫu sản phẩm mới được Sharp trình làng chưa lâu nhưng cũng để lại ấn tượng mạnh. Đây là một chiếc tủ 2 cửa, sản xuất thái Thái và dưới đây là một số điểm đáng chú ý mua mua cần biết trước khi lựa chọn.

Ấn tượng với mặt gương xám cùng bảng điều khiển ngoài

Thiết kế cũng là một trong những điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL. Model này với thiết kế 2 cửa, bố trí ngăn mát trên khá quen thuộc cùng bề mặt gương xám hết sức độc đáo. Đảm bảo sự sang trọng và hiện đại cao.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL người mua cần biết
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Đặc biệt khi cần chỉnh, bạn sẽ sử dụng ngay tại ngoài cửa nhờ bảng cảm ứng thông minh. Các thông số hiển thị rõ trên bề mặt mà bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi theo mong muốn. Thiết kế ẩn trên bề mặt sẽ làm tăng sự gọn gàng, tinh tế.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL phù hợp với gia đình đông người

Một điểm nữa mà khi mua bạn cần biết, đó là chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này có dung tích lớn 604 lít. Vì thế khả năng trữ rất cao với không gian rộng rãi. Bởi vậy sẽ đáp ứng tốt hơn cho những gia đình có đông người, tốt nhất khi gia đình bạn có trên 5 thành viên. Hoặc không, nếu nhu cầu dự trữ cao thì đây cũng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL người mua cần biết
Công nghệ kháng khuẩn vượt trội
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ tiêu diệt tận gốc vi khuẩn nhờ các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc… nhằm loại bỏ chúng.
  • Công nghệ Ag+Cu với chức năng loại bỏ các luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu. Thông bộ lọc mọi thứ sẽ được làm sạch an toàn và thực phẩn sẽ không bị nhiễm mùi. Giữ được trọn vẹn hương vị, dưỡng chất thiết yếu.

Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL người mua cần biết
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện
  • Công nghệ J-Tech inverter trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL với máy nén sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, tăng độ bề và công nghệ này giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm tới 35% điện năng.
  • Chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng lên so với cài đặt trước khoảng 2 tới 3 độ C. Giảm công suất tiêu thụ và giảm điện năng tiêu hao. Thích hợp khi nhiệt độ môi trường thấp, thực phẩm bên trong có ít. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL còn được trang bị công nghệ làm lạnh kép, cấp đông và làm đá nhanh cùng chuông cảnh báo tránh rò rì khí lạnh…. Đó là những điểm đáng chú ý mà bạn cần biết khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook