0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 640l bạn cần biết biết

Ngày Đăng: 08:27 26/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 là một sản phẩm đặc biệt với vẻ ngoài khá độc đáo cùng dung tích lớn 640l. Nếu quan tâm và đang có ý định lựa chọn thì bạn cần biệt một số điểm đáng chý ý dưới đây có trong model này.

Thiết kế 4 cửa với mặt gương đen lịch lãm

Mang kiểu dáng hoàn toàn mới và có sự khác biệt rõ rệt so với một số model thường dùng. Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 thuộc dòng tủ Multi Door với 4 cửa được thiết kế độc đáo. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen, bên trên có bảng điều chỉnh cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đem tới sự hiện đại cao.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 640l bạn cần biết biết

Cảm biến Eco cùng công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hai công nghệ này sẽ có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội cùng nhiều lợi ích khác đi kèm. Máy nén sẽ vận hành êm và có tuổi thọ cao, độ bền vượt trội. Tăng cường khả năng làm lạnh với mức nhiệt thích hợp, đảm bảo tính ổn định cao. Với sự ghi cận sự thay đổi của một số yếu tố, cảm biến sẽ điều chỉnh công suất cho phù hợp.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 640l bạn cần biết biết

Tủ lạnh Hitachi với tấm cách nhiệt chân không VIP

Đây cũng là một điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5. Với sự tác động lớn của nhiệt bên bên ngoài, có thể ảnh hưởng tới việc làm lạnh. Tấm cách nhiệt sẽ tạo sự cách biệt và đảm bảo sự chênh lệch tuyệt đối. Ngay cả khi người dùng mở tủ nhiều thì hơi lạnh vẫn được lưu giữ một lượng cao bên trong.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 640l bạn cần biết biết

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 với khay đá xoay tiện lợi

Vào những ngày Hè nắng nóng, chúng ta thường có thói quen sử dụng đá bỏ vào những ly nước để tăng sự sảng khoái, giúp giải nhiệt tuyệt vời. Vì thế khả năng làm đá, sử dụng đá luôn được quan tâm ở những chiếc tủ lạnh. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn dữ trữ một số lượng lớn, với thời gian cấp đông nhanh. Khi lấy tiện lợi với nút xoay và tay trợ lực chắc chắn.

Điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 640l bạn cần biết biết

Tiện lợi với ngăn rau quả thông minh Aero-care

Có dung tích dự trữ lớn, ngăn Aero-care sẽ ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5 giúp bạn bảo quản hiệu quả. Đáp ứng mọi nhu cầu với số lượng lớn và kéo dài độ tươi ngon sau nhiều ngày sử dụng. Ngăn được thiết kế kín, có thể kéo đẩy nhẹ nhà, tối ưu thao tác của bạn. Khả năng giữ ẩm cũng đảm bảo, có thể hạn chế tình trạng mất nước.

Ngoài những gì kể trên ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 còn nổi bật với hệ thống làm lạnh kép. có màng lọc Nano Titanium cùng đệm cửa chống mốc. Đặc biệt là tính năng khóa trẻ em, có chuông báo khi đóng cửa chưa kín, chế độ cấp đông nhanh.

Đây là những thông tin khá quan trọng khái quát hết những gì có trong chiếc tủ này. Từ đó bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn với mong muốn của bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook