0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL

Ngày Đăng: 10:27 02/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sở hữu mặt gương xám, có dung tích lớn, được ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Đó là những điểm đáng chú ý bạn cần biết mà chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Giá: 19.850.000₫

Thiết kế mặt gương xám với bảng cảm ứng ngoài

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Đây là một chiếc tủ 2 cánh bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới kha quen thuộc giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Model này để lại ấn tượng với mặt gương xám, thiết kế tay cầm ấn tượng mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng.

Một điểm nổi bật nữa ở thiết kế, đó là việc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL tích hợp bảng cảm ứng ngoài. Các thông số chìm trên mặt cánh, hiển thị chạy ngang khá rõ nét và tạo sự liền mạch. Bạn sẽ điều chỉnh nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi vô cùng.

Tủ lạnh với dung tích lớn 604 lít, dự trữ tốt hơn

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL
Dung tích 604 lít

Một điểm bạn cần chú ý khi lựa, đó là việc chiếc tủ này có dung tích lớn tới 604 lít. Đây có thể làm ưu điểm nhưng cần đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu để tránh lãng phí. Những gia đình có đông thế hệ chung sống hay nhu cầu trữ cao thì có thể lựa chọn ngay. Bên trong tủ lạnh có một số ngăn trữ như:

Ngăn Moisture Shield trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL

Khi dự trữ rau, củ, quả bạn sẽ sử dụng ngăn Moisture Shield và tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL đã bố trí công nghệ giữ ẩm. Đảm bảo duy trì độ tươi và hạn chế khô héo, lưu giữ tới 1 tuần cùng thiết kế kín tránh mùi lây nhiễm.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL
Ngăn rau quả

Ngăn đông khổng lồ Mega Freezer trong tủ lạnh Sharp

Thiết kế ngăn động rộng rãi với dung tích 180 lít, bên trong chia thành các ngăn khác nhau. Bạn có thể dự trữ thực phẩm đông lạnh, bảo quản lâu dài với mọi loại thực phẩm. Tiện ích phải kể tới khay đá xoay đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn.

Ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thịt, cá trong ngày

Dùng để lưu trữ thị, cá hay thực phẩm sống, bảo quản trong ngày ở mức nhiệt lý tưởng -1.5 độ C. Ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ duy trì độ tươi, hạn chế đông cứng gây bất tiện khi chế biến và làm thay đổi cấu trúc. Tiết kiệm điện và thời gian giã đông.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL
Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh SJ-XP660PG-SL trang bị nhiều chế độ tiện ích

  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL có chế độ Extra Cool giúp làm lạnh nhanh, nhiệt độ ngăn mát sẽ hạ sâu khi kích hoạt.
  • Chế độ Express Freezing khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt ngăn đông xuống tới -25 độ C. Đẩy nhanh quá trình làm đá, cấp đông thực phẩm.
  • Chế độ chuông báo cửa mở, hạn chế khí lạnh rò rỉ, tránh lãng phí điện và người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa đóng chưa kín.
  • Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt sẽ tăng lên từ 1 tới 3 độ C và duy trì làm lạnh ổn định hơn.

Khi lựa chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL thì bạn nên quan tâm với những điểm trên. Có như vậy quyết định đưa ra sẽ được chính xác, phù hợp với mục tiêu, nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook