0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV

Ngày Đăng: 09:56 08/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV là mẫu sản phẩm hiện đại và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là một vài điểm bạn cần chú ý khi đưa ra lựa chọn model này.

Thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết cùng khay lấy nước ngoài

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm đó là thiết kế và chiếc tủ lạnh này mang lại được một vẻ đẹp vô cùng thu hút, có thể giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám với chất liệu cửa bằng thép không gỉ hạn chế gỉ sét, cứng cáp, chịu lực tác động tốt, cho bạn thoải mái đóng mở hằng ngày.

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV còn có khay lấy nước bên ngoài cực kỳ tiện. Đảm bảo cho bạn giải khát nhanh chóng và sử dụng với thao tác đơn giản nhất khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần. Trong những ngày thời tiết nắng nóng thì tính năng này sẽ phát huy khá rõ sự hữu ích mà nó mang lại.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng chiếc tủ lạnh này thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng tiêu tốn điện khi hiệu suất nó mang lại rất cao. Nhờ công nghệ Digital inverter tối ưu công suất làm lạnh nhờ có máy biến tần 8 cực sẽ tự động điều chỉnh tốc độ vận hành, giúp tiết kiệm điện năng và tủ hoạt động êm ái, hạn chế hao mòn động cơ và tuổi thọ kéo dài tới 20 năm.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với Auto Ice Maker

Đây là tính năng làm đá tự động được cực kỳ an toàn, tiện lợi được tích hợp trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV. Bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia, thay vào đó chỉ việc cho nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có nước lạnh sử dụng ở mọi thời điểm cần.

Hệ thống Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính

Sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm, nâng cao sức khỏe người dùng hơn. Đặc biệt nó sẽ ngăn chặn vi khuẩn, mùi hôi cùng nhiều tác nhân gây hại, giúp giữ được hương vị thực phẩm vốn có và mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy được sự dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV có ngăn Optimal Fresh+

Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV có 4 chế độ giúp bạn thay đổi dễ dàng theo nhu cầu sử dụng, tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Đầu tiên là chế độ làm mát, tiếp theo là chế độ đông mềm, chế độ làm lạnh nhanh và chế độ thịt & cá. Đặc biệt ngăn chứa này thiết kế kín, cho hiệu quả kháng khuẩn đến 99%, giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm đến 2 tuần liên tục.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV
  • Chế độ Làm mát: Thanh kéo ở Min và chọn nhiệt độ 3°C ở bảng điều khiển.
  • Chế độ Thịt & Cá: Thanh kéo ở Max và chọn nhiệt độ 3°C ở bảng điều khiển.
  • Chế độ Đông mềm: Thanh kéo ở Max và chọn nhiệt độ 1°C ở bảng điều khiển.
  • Chế độ Làm lạnh nhanh: Thanh kéo ở Max và nhấn nút Power Cool ở bảng điều khiển.

Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ

Công nghệ này sẽ có ảnh hưởng tới tới việc bảo quản thức ăn và nó sẽ kiểm soát tốt lượng nhiệt bên trong, duy trì sự ổn định cao, đảm bảo những giá trị tốt nhất. Hơi lạnh được đưa vào trong ngăn theo hướng vòng cung, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội và kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV gây chú ý khi sở hữu thiết kế phẳng vô cùng hiện đại. Đi cùng là khả năng làm lạnh cao, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện, có tính năng làm đá tự động và một số chức năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook