0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa chỉ mua máy hút mùi Hafele chính hãng giá tại kho rẻ nhất

Ngày Đăng: 14:41 16/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán Hafele nhưng để chọn được nơi mua uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng thì thật không dễ. Tuy nhiên trong bài viết chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ bán Hafele chính hãng với giá tại kho.

1. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Hafele

Dưới đây là 5 ưu điểm của máy hút mùi Hafele mà bạn nên biết.

1.1. Thiết kế sang trọng đa dạng kiểu dáng

Ưu điểm đầu tiên của Hafele là được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại. Đặc biệt máy có đa dạng kiểu dáng như máy hút mùi âm tủ, kính cong, kính phẳng đến âm bàn. Nhìn chung thiết kế của các model đều đơn giản nhưng tinh tế và giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Tùy vào sở thích và nội thất mà bạn sẽ lựa chọn loại phù hợp. Máy âm tủ lắp đặt chìm vào tủ bếp tối ưu diện tích, gọn gàng và thời thượng. Các dòng máy gắn tường thường có cả ống thoát nên chiếm nhiều diện tích hơn nhưng không tạo cảm giác chật chội. Tông màu chủ đạo chủ yếu là đen, xám bạc phù hợp với mọi gia đình.

máy hút mùi Hafele thiết kế sang trọng

1.2. Chất liệu cao cấp và độ bền cao

Toàn bộ phần khung vỏ máy hút mùi Hafele được làm từ inox cao cấp hoặc thép không gỉ. Đây là hai chất liệu được sử dụng nhiều trong các thiết bị bếp với ưu điểm chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh ra chất độc hại trong môi trường nấu nướng. Đặc biệt máy bền bỉ, nếu bảo quản và sử dụng đúng cách thì dùng được 10 năm là chuyện bình thường.

Phần lưới lọc của máy hút mùi bếp cũng được làm dày dặn từ nhiều lớp nhôm, lưu thông không khí tốt, dễ làm sạch và bền đẹp. Chất liệu nhôm giúp máy loại bỏ mùi dầu mỡ hiệu quả đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Bộ phận này có thể tháo rời và vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa bát.

máy hút mùi Hafele độ bền cao

1.3.  Sử dụng đơn giản phù hợp mọi đối tượng

Máy hút mùi Hafele thường được trang bị điều khiển dạng nút nhấn, dạng gạt là chủ yếu. Một số model cao cấp có điều khiển cảm ứng nhưng nhìn chung đều được thiết kế tối giản và trực quan. Cách sử dụng hay vận hành khá đơn giản chỉ với vài thao tác bật nút nguồn rồi lựa chọn tốc độ hút phù hợp. Ngoài ra còn có các tính năng tiện ích như đèn chiếu sáng, hẹn giờ, tự động và nút tắt nhanh,… Dù là người lớn tuổi hay người không am hiểu về công nghệ cũng có thể làm quen ngay trong lần đầu tiên.

1.4. Hiệu quả hút khử mùi tốt

Nói tới ưu điểm của Hafele thì không thể bỏ qua hiệu quả hút khử. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hút khử hiện đại, linh hoạt 2 chế độ hút đẩy qua ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính cho người dùng lựa chọn. Mỗi model thường có 3-5 tốc độ hút cho phép điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp. Công suất lớn nhất có thể đạt hơn 1000m3/h

máy hút mùi Hafele hút khử hiệu quả

1.5. Hoạt động êm ái

Mặc dù vận hành với công suất lớn nhưng độ ồn của Hafele khá thấp, dao động từ 50dB – 65dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện hoặc tiếng nói chuyện bình thường, khá êm và không gây khó chịu.

2. Địa chỉ mua máy hút mùi Hafele chính hãng giá tại kho

Điện máy Thiên Phú chính là một trong những địa chỉ bán máy hút mùi Hafele rẻ nhất miền Bắc. Các sản phẩm tại đây đa dạng, cam kết chính hãng 100% và được bảo hành từ 24 tháng. Đặc biệt giá tại Thiên Phú là giá tại kho, không qua trung gian nên rẻ hơn so với trên thị trường. Bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều thông tin hữu ích hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook