0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ Serie 4 chính hãng, uy tín

Ngày Đăng: 11:31 06/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch đặt bàn chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người khi mà hiện tại dòng máy này đang rất được ưa chuộng trên thị trường, nổi bật trong đó phải kể đến SKS62E32EU. Đây là model máy để bàn với dung tích 6 bộ serie 4 và là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình ít người hiện nay. Cùng tìm hiểu về chiếc máy rửa bát này cũng như nơi mua hàng chính hãng trong bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế máy máy rửa bát Bosch đặt bàn SKS62E32EU nhỏ gọn mà sang trọng

Vì là dòng máy để bàn nên chắc chắn ưu điểm đầu tiên của máy rửa bát bát Bosch SKS62E32EU là nhỏ gọn mà người dùng có thể linh hoạt đặt máy ở nhiều vị trí. Bên cạnh đó máy cũng gây chú ý bởi sở hữu màu trắng đơn giản tinh tế nhưng lại toát lên sự sang trọng và hiện đại.

Toàn bộ thân máy đều được làm từ thép không gỉ chắc chắn có khả năng chống bám vân tay cực tốt nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh và khử trùng. Ngoài ra sử dụng Bosch SKS62E32EU cũng cực đơn giản với bảng điều khiển bằng núm vặn kết hợp màn hình hiển thị rõ nét.

Địa chỉ bán máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ Serie 4 chính hãng, uy tín

2. Tính năng của Bosch SKS62E32EU thông minh, hiện đại

Có một điều mà khách hàng luôn đánh giá cao về sản phẩm máy rửa bát Bosch đó là luôn được tích hợp những tính năng hiện đại và tiện ích. Dù là trong loại máy độc lập, âm tủ hay để bàn thì phần tính năng và công nghệ luôn được nhà sản xuất vô cùng chú trọn. SKS62E32EU sở hữu những tính năng hỗ trợ quy trình làm việc hiệu quả sau đây:

  • Công nghệ Aquastop ngăn chặn và hạn chế nguy hiểm do rò rỉ nước.
  • Speed Perfect tiết kiệm tới 66%  thời gian rửa ngay cả khi máy full tải trong trường hợp cần thiết.
  • Hẹn giờ trong vòng 24 tiếng đồng hồ cho phép người dùng có thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc.
  • Vận hành êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhờ động cơ không chổi than Ecosilence.
  • Bát đĩa khô hoàn hảo hơn nhờ tính năng sấy khô tăng cường bằng cách tăng nhiệt độ sấy của chương trình rửa cuối cùng lên đến 70 độ và kéo dài trong 10 phút.
Địa chỉ bán máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ Serie 4 chính hãng, uy tín

3. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn với nhiều chương trình rửa

Đối với các chương trình rửa Bosch cũng rất đầu tư ngay cả với một chiếc máy rửa bát Bosch mini công suất nhỏ như SKS62E32EU. Dù là máy để bàn, hay nói cách khác là máy mini thôi nhưng model Bosch SKS62E32EU cũng có đầy đủ 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu 70 độ C
  • Rửa ly 40 độ C
  • Rửa tự động 45-65 độ C
  • Rửa Eco 50 độ C
  • Rửa nhanh 45 độ C
  • Tráng.

Bên cạnh đó máy còn có thêm 2 chương trình bổ sung giúp nâng cao hiệu quả của thiết bị là tăng tốc độ rửa và cải thiện quá trình sấy khô cuối chu trình.

Địa chỉ bán máy rửa bát bosch đặt bàn SKS62E32EU 6 Bộ Serie 4 chính hãng, uy tín

4. Có nên mua máy rửa bát Bosch để bàn không? Mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Nếu như gia đình bạn ít người nhưng vấn muốn sử dụng máy rửa bát thì thay vì mua các loại máy công suất lớn, hãy mua máy rửa bát Bosch để bàn. Mặc dù công suất nhỏ như nó có khả năng rửa được tới 6 bộ bát đĩa Châu Âu, thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 đến 3 người, công năng cũng vô cùng mạnh mẽ. Một ưu điểm nữa của dòng máy này là có giá bán nằm ở tầm trung và nhiều hộ gia đình có thể tiếp cận.

Để mua được hàng chuẩn chính hãng với giá tốt, các bạn có thể ghé ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú – trung tâm Điện máy uy tín tại miền Bắc để được trải nghiệm sản phẩm. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ Hotline 091.896.9699 để được chúng tôi tư vấn miễn phí trước khi mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook