0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ mà lại dùng tốt nên mua nhất 2023

Ngày Đăng: 13:57 06/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để tìm được một chiếc điều hòa giá rẻ mà lại có chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng. Liệu bạn đã tìm được cho mình một chiếc điều hòa vừa làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm điện mà lại còn vận hành êm ái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 sẽ là một sự lựa chọn rất đáng chú ý.

Điều hòa có giá bán siêu rẻ chưa tới 6 triệu đồng

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ mà lại dùng tốt nên mua nhất 2023

Điều hòa Casper MC-09IS33 là mẫu điều hòa giá rẻ 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu phù hợp sử dụng ở các không gian diện tích dưới 15 mét vuông. Máy còn được trang bị thêm cả công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện cực hiệu quả, máy chạy rất êm ái, độ bền cao mà giá bán của máy lại cực rẻ chỉ có 5.550.000₫.

Với một mẫu điều hòa giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu như vậy thì sản phẩm này có thể là sự lựa chọn dành cho mọi gia đình.

Làm mát siêu nhanh mà còn tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS33 có chế độ Turbo sẽ giúp điều hòa có thể làm mát siêu nhanh chóng. Ngay sau khi kích hoạt chế độ này trên remote thì điều hòa có thể vận hành được ở công suất cực đại giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu một cách nhanh chóng. Không gian căn phòng có thể được làm mát ngay tức thì chỉ sau 3 phút điều hòa khởi động.

Ngoài việc làm lạnh nhanh ra thì điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 còn cực tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-Saving inverter. Máy nén có thể được kiểm soát và duy trì ở công suất thấp nhất, nhờ đó mà tránh được việc máy nén phải tắt, bật liên tục trong khi vận hành. Vì vậy mà chiếc điều hòa 1 chiều này có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 45% so với các dòng điều hòa thông thường.

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ mà lại dùng tốt nên mua nhất 2023

Điều hướng gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe nhờ chế độ Smart Air

Điều hòa Casper inverter MC-09IS33 còn có chế độ điều chỉnh hướng gió dễ chịu với chức năng Smart Air. Kích hoạt chức năng này thì hướng gió khi được thổi ra sẽ hướng lên phía trên của trần nhà thay vì thổi xuống dưới như bình thường. Nhờ đó mà hướng gió thổi sẽ tránh làm lạnh trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, tránh gây buốt lạnh.

Chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc giúp bảo vệ độ bền cho máy

Chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc rất tiện lợi vì nó sẽ cho chúng ta biết được khi nào nên vệ sinh điều hòa để máy có độ bền cao hơn. Loại bỏ bụi bẩn bên trong máy giúp luồng khí lạnh được lưu thông tốt hơn, đồng thời sẽ còn ngăn ngừa mùi hôi, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa các nhân bào mòn bên ngoài

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ mà lại dùng tốt nên mua nhất 2023

Điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 có dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng nên máy có độ bền rất tốt. Nó có thể ngăn ngừa các sự bào mòn từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển, giúp cho điều hòa có độ bền bỉ cao hơn và hoạt động được cả ở những nơi điều kiện khắc nghiệt như vùng ven biển.

Gas R32 đem đến sự thân thiện hơn cho môi trường

Máy lạnh Casper MC-09IS33 được ứng dụng gas R32 là loại môi chất lạnh thế hệ mới tiên tiến. Loại gas này sẽ giúp cho hơi mát làm lạnh được nhanh hơn, căn phòng được làm mát cực sâu và còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng cực tốt. Điều đáng chú ý nhất ở môi chất lạnh mới này là sẽ giúp mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường, không gây hại đến tầng Ozone.

Tóm lại, khó có thể tìm được một chiếc điều hòa nào giá rẻ như điều hòa Casper 1 chiều inverter MC-09IS33 mà lại có chất lượng tốt như vậy. Máy vừa chạy êm ái, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà còn có độ bền cao,… Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc điều hòa đáng để mua nhất ở trong năm 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook