0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:03 01/04/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để chọn điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện không hề khó, với 4 dấu hiệu dưới đây bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt và phù hợp với gia đình mình.

Điều hòa Panasonic sử dụng máy nén inverter

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện có thể bạn chưa biết

Chọn điều hòa Panasonic inverter chính là cách đơn giản nhất để bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Nếu bạn chưa biết thì điều hòa Panasonic có 2 dòng chính là inverter và máy cơ trong đó dòng inverter là dòng tiết kiệm điện còn máy cơ thì không.

Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén, kiểm soát nhiệt độ và công suất máy giúp máy tiêu thụ điện ít hơn. Khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt, máy nén của điều hòa inverter sẽ duy trì mức nhiệt này nhằm mục đích giảm thiểu biến động nhiệt độ để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái ổn định trong khi làm mát.

Điều hòa Panasonic có chế độ tiết kiệm điện Eco

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện có thể bạn chưa biết

Ngoài công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic còn có công nghệ Eco cũng là một công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến. Bởi công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo nên tiết kiệm điện một cách thông minh.

Ở những môi trường mỗi phòng khác nhau, chế độ ECO tích hợp A.I sẽ làm mát căn phòng hiệu quả dựa trên lượng tải nhiệt và công suất điều hòa; đồng thời tìm ra mức cân bằng ECO giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian đạt nhiệt độ mong muốn để duy trì cảm giác thoải mái dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic có 4 hoặc 5 sao trên tem năng lượng

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện có thể bạn chưa biết

Điều hòa Panasonic hiện nay được dán tem năng lượng có đánh giá số sao bởi Bộ Công Thương. Với số sao từ 1-5 sao, máy được đánh giá nhiều sao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt.

Với những dòng điều hòa Panasonic máy cơ tiêu chuẩn thì bạn nên chọn máy có 2-3 sao. Còn với điều hòa Panasonic inverter thì nên chọn máy 4-5 sao sẽ tiết kiệm điện tốt hơn.

Hiện nay 100% điều hòa Panasonic 2 chiều được dán tem năng lượng 5 sao nên nếu bạn cần một thiết bị có chế độ sưởi thì đừng bỏ qua dòng máy này.

Điều hòa Panasonic có chỉ số hiệu suất năng lượng cao

Dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic tiết kiệm điện có thể bạn chưa biết

Bên cạnh số sao, trên tem năng lượng có một chỉ số cũng thể hiện mức tiết kiệm diện của điều hòa. Đó chính là chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF). Với những máy có cùng số sao, máy nào có chỉ số CSPF cao hơn thì tiết kiệm điện tốt hơn.

Với những dấu hiệu nhận biệt trên, bạn có thể chọn được một chiếc điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt cho gia đình mình. Những cách này không chỉ dành riêng cho điều hòa Panasonic mà của bất kỳ hãng nào.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để chọn được sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook