0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáp ứng nhu cầu người dùng với máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

Ngày Đăng: 18:48 07/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay? Model này còn đáp ứng được khá nhiều công việc cần làm mà người tiêu dùng mong muốn. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua những ưu điểm nổi bật đáng chú ý dưới đây nhé.

Đáp ứng gia đình từ 4 – 8 thành Viên

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng không chỉ ở tính năng, mà số lượng rửa nhiều cũng là yếu tố giúp sản phẩm được người dùng ưa chuộng chọn mua nhiều hơn. Ở chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8 này, còn giúp bạn rửa được khoảng 13 bộ chén đĩa, tương được khoảng 3 – 4 bữa ăn của gia đình từ 4 – 8 thành Viên, nếu để lựa chọn sử dụng trong những gia đình đông thành Viên thì có lẽ đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Đáp ứng nhu cầu người dùng với máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

Khoang máy được thiết kế 3 tầng rửa khác nhau:

Tầng trên: Chuyên dùng cho đũa, muỗng kiểu Việt Nam, có thể để nồi, thớt, bình sữa…
Tầng 2: Đáp ứng không gian rửa, thích hợp để những dụng cụ nhỏ như cốc thủy tinh, bát…
Tầng dưới: Phù hợp để các dụng cụ lớn như nồi, xoong có kích thước lớn hoặc đĩa hấp cá, bát tô, bát canh…

Đáp ứng nhu cầu người dùng với máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

Ứng dụng nhiều chương trình rửa khác nhau

Máy hiện có 8 chương trình rửa khác nhau như: Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa 1,5h 60°C, nhanh chóng 45 °C, Prewash tráng. Và 5 Chương trình rửa đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeed ​​Plus, vệ sinh Plus, sấy thêm, chương trình tự vệ sinh máy. Bên cạnh đó, sự kết hợp của công nghệ ActiveWater và WaterSaver giúp quy trình làm sạch chén đĩa chỉ tiêu thụ hết 7.5 lít – 12 lít nước cho một lần rửa.

Đáp ứng nhu cầu người dùng với máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

Model máy rửa chén Bosch giá rẻ này còn được trang bị cảm biến nước thông minh liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn. Việc này được thực hiện thông qua việc kích hoạt các chương trình tự động. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định chính xác nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong chu kỳ.

Đặc biệt, là sản phẩm đạt hạng A+++ giảm 20% về tiêu thụ điện năng kết quả rửa hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm nước và điện. Một chương trình rửa tiêu thụ tối đa từ 7.5 lít – 12 lít nước.

An toàn cho người sử dụng nhờ công nghệ Aqua Stop

Công nghệ Aqua Stop trên máy rửa bát gia đình Bosch SMS88UI36E được bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Đáp ứng nhu cầu người dùng với máy rửa bát Bosch SMS88UI36E

Nhìn chung Máy Rửa Bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8 nổi tiếng về chất lượng, độ bền và tiết kiệm điện, đa chức năng rửa chén bát, là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ, ngoài ra nó còn là sản phẩm trang trí cho không gian bếp thêm phần hiện đại sang trọng. Cùng với hệ thống khung vỏ ngoài máy rửa chén Bosch bằng thép không gỉ, mặt cửa inox giúp không in lại bụi bẩn hay vết bám nào, máy rửa bát bosch mang lại vẻ đẹp sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook